Giải Trí

Đại gia Đức An khoe con gái biết giữ dáng nhưng lại 'đá xéo' cân nặng của vợ Phan Như Thảo

Cẩm Lan
Chia sẻ

Đại gia Đức An được nhận xét là "thâm thuý" khi khen con không béo phì để ngầm nhắc vợ chuyện cân nặng.

Mới đây, trên trang cá nhân, đại gia Đức An mới đăng tải bức chân dung con gái Bồ Câu kèm theo dòng chú thích đặc biệt: “Ông Trời cho mỗi phụ nữ một nhan sắc đặc biệt, anh tin rằng không ai hoàn hảo hơn ai, người được này thì mất nọ. Bồ Câu được cái biết giữ nhan sắc và không để bản thân béo phì, dáng thì khỏi chê nhưng cần phải uống sữa cho cao lên”.

Người ngoài mới đọc vào thì tưởng ông xã Phan Như Thảo chỉ đơn thuần khen con gái cưng biết giữ gìn sắc vóc. Thế nhưng Phan Như Thảo lại cảm thấy “nhột” vì nghĩ Đức An chỉ mượn cớ nhắc nhở vợ chuyện cân nặng. Trước sự khéo léo và “thâm thúy” của Đức An, nhiều khán giả thấy thích thú.

Đức An khoe ảnh cân nặng của con gái.

Ngay lập tức, Phan Như Thảo “bức xúc” bình luận bên dưới: “Nghe như đang chửi vợ”, khiến chồng đại gia vội vàng chữa cháy: “Đang khen con và nhắc con uống sữa” . Bên cạnh đó, nhiều người vào trêu:”Hay quá anh Nguyễn Đức An, khen con mà ngầm nhắc khéo vợ”, “Anh An nhắc nhở ai đó ta?”, “Khéo quá anh An ơi, có người nhột nhé”… là loạt bình luận của khán giả. Đa số đều thích thú trước cách nam doanh nhân nịnh con gái nhưng vẫn nhắc nhở vợ một cách tinh tế.

Đại gia Đức An nhiều lần dùng cân nặng để trêu vợ.

Trước đó, đại gia Đức An từng khiến nhiều người thích thú khi 'dìm hàng' vợ trên mạng xã hội. Cụ thể, anh đã đăng tải bức ảnh của Phan Như Thảo trên trang cá nhân kèm chú thích hài hước: “Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người”. Bức ảnh được chụp khi Phan Như Thảo tham dự Đêm hội chân dài.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất