Giải Trí

Ngọt ngào như nhà Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Vợ nịnh chồng 1, chồng nịnh vợ 10

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người phải ghen tị.

Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính là hôn lễ được mong chờ nhất. Theo tiết lộ trước đó, cả hai sẽ về chung nhà vào tháng 7 tới đây.

Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Cũng không thiếu những khoảnh khắc “nói xấu” nhau, thế nhưng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều cho mọi người thấy hạnh phúc mà họ đang có thật sự bình yên.

Mới đây, Cường Đô la đã chia sẻ bức ảnh hồi bé của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân cùng với lời chia sẻ “Cô “thắm” Đàm Thu Trang nhà em”. Bức ảnh hồi bé của Đàm Thu Trang nhanh chóng khiến nhiều người thích thú vì xinh đẹp. Không những thế, một số ý kiến còn hài hước nói về trình độ “nịnh vợ” của Cường Đô la ngày càng cao.

Nếu như theo dõi trang cá nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, người hâm mộ có thể thấy trước đó Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh hồi bé của ông xã. Bức ảnh khá “ngầu” với dòng chia sẻ “Chất chơi người dơi”.

Có vẻ sau khi quyết định “là lựa chọn cuối cùng” của nhau, Đàm Thu Trang và Cường Đô La càng được nhận xét có tướng phu thê với nhau. Nhiều người còn chỉ ra điểm giống nhau của cặp đôi.

Bức ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang selfie trên trang cá nhân và lời than vãn “lên kí đều… và cái mặt quá tròn rồi” trông có nhiều nét khá giống Cường Đô la. Nhiều người nhận xét, bà xã Cường Đô la ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người còn đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã mang thai.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Đàm Thu Trang bị nghi ngờ đã mang thai. Tháng 12/2018 cô cũng từng bất ngờ khoe ảnh chụp tự sướng với khuôn mặt tròn hơn hẳn. Nghi án cô mang bầu trước cưới cũng rầm rộ trong khoảng thời gian này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất