Giải Trí

Cường đô la tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Hạ Vi lộ ảnh khiến nhiều người nghi ngờ cô đã sinh em bé

Hà Anh
Chia sẻ

Bức ảnh trên trang cá nhân của Hạ Vi khiến người hâm mộ bán tín bán nghi.

Ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được tổ chức tại quê nhà của cô dâu. Mặc dù lễ ăn hỏi được tổ chức bí mật thế nhưng một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi đã được hé lộ.

Và cư dân mạng đang vô cùng tò mò xem Hạ Vi - người tình một thời của Cường Đô la hiện tại như thế nào. Và một điều bất ngờ đã bị người hâm mộ phát hiện.

Theo đó sau khi chia tay Cường Đô la, Hạ Vi dường như “ở ẩn” và rất ít xuất hiện. Mới đây trên trang cá nhân của Hạ Vi, cô đã đăng tải hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Người đẹp trông có da có thịt hơn so với trước đây. Hạ Vi cắt tóc ngắn diện 1 chiếc đầm trắng xinh xắn. Cô đeo chiếc túi che trước bụng nhưng nhiều người vẫn có thể ngờ ngợ rằng vòng 2 của người đẹp nhô cao. Không những thế, bên tay phải của Hạ Vi còn cầm 1 chiếc tay đẩy của xe nôi em bé.

Chính hình ảnh này khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng, liệu có phải Hạ Vi ở ẩn trong 1 năm qua để mang thai và sinh con hay không? Tuy nhiên, hiện tại đây cũng chỉ là tin đồn đoán xung quanh và người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng về câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất