Giải Trí

Cường Đô La khoe ảnh nhí nhố, đáng yêu bên bà xã Đàm Thu Trang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu bên bà xã Đàm Thu Trang của Cường Đô La trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Thái Lan khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla đã tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu bên bà xã Đàm Thu Trang trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Thái Lan vừa qua của hai vợ chồng.

Doanh nhân phố núi còn khiến mọi người thích thú khi viết cả dòng trạng thái bắt trend: “Chồng Quốc Cường hôm nay cùng vợ Thu Trang dắt tay nhau đi mua trái cây và chụp hình cùng xe Tuk Tuk… xin hết. P/s: chúc cả nhà cuối tuần thật vui nhé”. 

Được biết dòng dạng thái của Cường Đôla viết đang là trào lưu trên mạng xã hội dạo gần đây

Sau khi đăng tải, những bức hình của Cường Đôla đã nhanh chóng thu hút hơn 5 nghìn lượt yêu thích và nhiều bình luận ngưỡng mộ cho độ tình cảm và hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cường Đô La khoe ảnh nhí nhố, đáng yêu bên bà xã Đàm Thu Trang

Cả hai đang tận hưởng những ngày nghỉ hạnh phúc bên nhau

Có thể thấy, sau khi yêu và kết hôn với chân dài xứ Lạng, Cường Đôla đã thay đổi rất nhiều. Trên trang cá nhân của mình, anh không chỉ thường xuyên khoe ảnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với những chuyến đi du lịch mà còn không ngần ngại nói những lời yêu thương 'nịnh ngọt' tới cho bà xã của mình.

Nhiều người cho rằng, kể từ khi kết hôn, doanh nhân phố núi thay đổi rất nhiều

Mới đây Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã Cường Đôla tổ chức tiệc sinh nhật sớm để chào đón tuổi 30 bên cạnh bạn bè và người thân. Cũng trong dịp này, hình ảnh Đàm Thu Trang xuất hiện với thân hình mảnh khảnh gọn gàng đã đã phần nào gián tiếp phủ nhận tin đồn cô đã có 'tin vui' với ông xã Cường Đôla mà được cư dân mạng đồn thổi dạo gần đây.

Đàm Thu Trang được ông xã Cường Đôla tổ chức tiệc sinh nhật sớm

Cặp đôi được mọi người mong đợi sẽ sớm có tin vui trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất