Giải Trí

Cường Đô La hạnh phúc khoe được bà xã Đàm Thu Trang 'cưới' thêm vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Cường Đô la không khỏi hạnh phúc và gửi lời cảm ơn bà xã Đàm Thu Trang về món quà bất ngờ to bự này.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi khoe được bà xã Đàm Thu Trang chi tiền tỷ “cưới” thêm vợ cho anh.

Cụ thể, cựu người mẫu đã tậu cho ông xã một chiếc xế hộp mới cứng và điều này đã làm Cường Đô La vô cùng hạnh phúc, anh hóm hỉnh chia sẻ rằng: “Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả e cưới về đấy ạ”.

Cường Đô La hạnh phúc khoe được bà xã Đàm Thu Trang 'cưới' thêm vợ

Sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của Đàm Thu Trang, việc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua tặng chồng một chiếc siêu xe nhìn qua đã biết cực kì đắt đỏ của cựu người mẫu không chỉ cho thấy độ giàu có mà còn cho thấy Đàm Thu Trang đúng chuẩn “vợ người ta” khi vô cùng hiểu tâm lý và sở thích chơi siêu xe của chồng.

Cường Đô La cho biết, những chiếc siêu xe gần đây của anh đều do bà xã Đàm Thu Trang mua tặng

Một góc ở gara ô tô trong căn biệt thự mới của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Được biết, sau 1 năm về chung nhà, cặp đôi đã tậu cho mình được một căn biệt thự hoành tráng

Trước đó, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang, cựu người mẫu cũng đã gây bất ngờ cho mọi người khi chia sẻ lại một số hình ảnh trong lễ dạm ngõ của cô và Cường Đô la tại nhà bố mẹ ở Lạng Sơn được diễn ra vào năm ngoái. Người đẹp còn khiến ai cũng phải bật cười khi đính kèm dòng chú thích “ngày bị chồng bắt về”.

Cách đây đúng 1 năm, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức về chung một nhà

Lễ dạm hỏi của cặp đôi khi đó được tổ chức kín đáo, tuy nhiên vẫn thu hút không ít sự chú ý của dư luận và tốn giấy mực của giới báo chí

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang bị ông xã Cường Đô La “bắt về”

Đến nay cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Thời gian qua, Đàm Thu Trang được đoán là đã mang thai con đầu lòng với doanh nhân phố núi, tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận

Lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất