Giải Trí

Cuối cùng, Tạ Đình Phong cũng lên tiếng trước tin đồn anh là cha đứa bé thứ ba của Trương Bá Chi

Minh Tú
Chia sẻ

Sau tất cả, Tạ Đình Phong đã dập tắt tin đồn dấy lên suốt nhiều ngày qua liên quan đến Trương Bá Chi và quý tử mới sinh

Mới đây, Trương Bá Chi gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi xác nhân sinh con quý tử thứ 3. Tuy nhiên, tin tức của cha đứa bé thì bặt vô âm tính. Có thông tin cho biết, Trương Bá Chi hẹn hò với đại gia U70 Singapore, cũng có tin đồn cho hay bạn trai của cô lại là ca sĩ kém 6 tuổi, và đặc biệt nhất, giới giải trí Hong Kong gây choáng khi tiết lộ cha của Tiểu Vương Tử không phải ai khác chính là Tạ Đình Phong.'

Thông tin trên đã gây chấn động trong showbiz. Hầu hết người hâm mộ đều hi vọng tin đồn cặp đôi sẽ tái hôn vào năm sau là sự thật.

Trước những tin đồn trên, cuối cùng, chồng cũ của Trương Bá Chi cũng đã chính thức lên tiếng đính chính lại thông tin. Trên trang cá nhân của mình, Tạ Đình Phong viết: “Tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước những tin đồn xuất hiện thời gian qua. Cuộc sống tình cảm của tôi hiện đang ổn định, tôi chỉ là bố của Lucas và Quintus, và tôi nhất định sẽ tận tâm tận lực hoàn thành tốt trách nhiệm làm cha của mình. 

Hi vọng tất cả mọi người sẽ không khiến những tin đồn trên lan truyền rộng rãi. Những tin đồn vô nghĩa trên, tôi tin rằng, sẽ khiến người cha thực sự của đứa trẻ cảm thấy phiền lòng. Tôi cầu xin mọi người đừng chia sẻ tin đồn, hãy để cho trẻ nhỏ được thực sự lớn lên trong một môi trường lành mạnh thực sự. Kể từ bây giờ, tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào hết. Xin cám ơn mọi người“.

Động thái này của Tạ Đình Phong chính thức dập tắt tin đồn anh là cha của Tiểu Vương Tử, đồng nghĩa với việc khẳng định anh và Vương Phi vẫn chưa hề tan vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất