Giải Trí

Cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng chịu khoe ảnh cưới có sự xuất hiện của chú rể

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau bao lần úp mở thì cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng chịu khoe ảnh cưới có sự xuất hiện của chú rể ngoại quốc điển trai của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi tiếp tục hé lộ thêm hai bức ảnh cưới xinh đẹp của mình. Không như những lần trước chỉ có sự xuất hiện của riêng Hoàng Oanh trong khung hình, lần này người đẹp đã không ngần ngại đăng ảnh có sự xuất hiện của chú rể ngoại quốc siêu điển trai của mình. .

Nữ MC còn kèm theo dòng cảm xúc: “10 more days” (tạm dịch: Chỉ còn 10 ngày nữa) đếm ngược cho tới ngày trọng đại sắp tới.

Sau bao lần úp mở, cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng chịu khoe ảnh cưới có sự xuất hiện của chú rể

MC Hoàng Oanh cũng khiến nhiều người thích thú khi cũng đăng tải khoảnh khắc đầy tình cảm bên bãi biển với bạn trai lên trang cá nhân cùng dòng chú thích cho biết chính anh là người đã hỏi cô tại sao không đăng hình có mặt anh. Nữ MC cuối cùng cũng chiều lòng bạn trai và quyết định công khai hình ảnh có mặt cả hai lên trang cá nhân của mình.

Hoàng Oanh hài hước cho biết: “Cũng sắp về nhà chồng rồi nên cho ảnh ra ánh sáng luôn cả nhà nhỉ”

Sau khi đăng, bức ảnh sánh đôi bên bạn trai trong chiếc váy cưới của Hoàng Oanh và bức ảnh cả hai bên bãi biển đã nhanh chóng thu hút hơn 30 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận sau ít giờ đăng tải.

Được biết ông xã tương lai của Hoàng Oanh tên đầy đủ là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ và hiện đang sinh sống làm việc tại Singapore. Trong suốt 2 năm yêu đương, Hoàng Oanh vô cùng kín tiếng và chỉ 2 lần nhắc nhẹ đến bạn trai trên mạng xã hội cùng với hình ảnh không rõ mặt.

Dù báo tin vui nhưng nữ MC vẫn quyết giấu nhẹm diện mạo chồng tương lai

Trước đó, MC Hoàng Oanh đã nhiều lần đăng tải một vài bức hình cưới đầy xinh đẹp của mình. Nữ MC 9X lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đầu đội vương miện, chiếc váy trắng tinh và lộng lẫy, trông không khác gì một nàng công chúa thực sự.

Ảnh cưới được Hoàng Oanh hé lộ trước đó

Trong bộ váy cưới lộng lẫy, Hoàng Oanh như nàng Lọ Lem đang chờ Hoàng tử của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất