Giải Trí

Cuộc sống ở nhà làm nông mùa dịch của Lý Nhã Kỳ và các sao Việt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nghỉ dịch dài ngày, các sao Việt đều đồng loạt trở thành nông dân.

Trong thời điểm ngành giải trí phải dừng mọi hoạt động vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cùng với chỉ thị “cách ly toàn xã hội” vừa được ban hành thì nhiều sao Việt đã chọn về quê đoàn tụ với gia đình, bên cạnh đó cũng có nhiều người tranh thủ bán rau kiếm thêm thu nhập, có người tự trồng củ quả sạch phục vụ nhu cầu cho bản thân.

Vlog: Một ngày ở quê nhà của Hoa hậu H'Hen Niê

Được biết khoảng một tháng qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã ở lại quê nhà Đắk Lắk. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp liên tục cập nhật những hình ảnh nhặt rau, làm vườn, phơi lúa,… cho thấy cuộc sống bình dị của cô trong những ngày tránh dịch.

Hoa hậu H’Hen Niê phụ gia đình phơi lúa

Cô coi việc vác bao lúa như cách tập thể dục

Nàng hậu tâm sự hiện tại dịch ảnh hưởng đến công việc nên cô tạm thời ở quê. H’Hen Niê sẽ trở lại TP.HCM sau khi hết dịch

Tranh thủ thời gian này, Lý Nhã Kỳ đã về nông trại của cô ở Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu, thu hoạch nông sản. Đang là mùa bơ, sầu riêng nên mỗi sáng, nữ diễn viên kéo xe cút kít, đi lượm lặt những trái chín vừa rụng xuống đất. Người quản gia đi cùng để phụ cô.

Lý Nhã Kỳ không chỉ sở hữu trang trại trồng rau sạch ở Đà Lạt mà cô còn có cơ ngơi trồng cây ăn quả rất hoành tráng ở Bà Rịa Vũng Tàu

Người đẹp đội nón lá, mặc trang phục giản dị vào vườn trái cây của mình lượm bơ, sầu riêng, tận hưởng cuộc sống bình dị trong những ngày cách ly xã hội

Ca sĩ Bằng Kiều hiện đang ở Mỹ, anh và các con trai cũng thực hiện chủ trương không ra đường. Thời gian này, anh tranh thủ cải tạo lại khu vườn trồng các loại cây trong nhà mình.

Bằng Kiều’s daily vlog 06 - ở nhà là chống dịch - 3 chàng lính ngự lâm làm vườn

Tiện thể lúc 3 cậu con trai đang nghỉ học, Bằng Kiều đã hướng dẫn và cho các con làm vườn

Nam ca sĩ được nhận xét như một nông dân thực thụ khi thu hoạch trái cây thành thạo, cắt tỉa các cây lớn rất thông thạo bằng dụng cụ chuyên dụng

Gia đình Lý hải - Minh Hà cũng có một vườn rau và cây ăn quả tự trồng trên sân thượng. Những hình ảnh trái cây mà bà xã Lý Hải thu hoạch được đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì chẳng kém gì hoa quả từ các nông trường.

Nhà Lý Hải - Minh Hà thu hoạch xoài từ trên sân thượng

Nếu các sao Việt khác đa số là trồng rau quả phục vụ cho nhu cầu bản thân thì diễn viên Thanh Bình có bán rau để kiếm thêm thu nhập.

Không chỉ bán rau sạch tự trồng mà nam diễn viên còn sẵn sàng hướng dẫn nếu ai muốn trồng rau sạch giống mình

Cũng giống như Hoa hậu H'Hen Niê, Ngô Thanh Vân quyết định trở về quê nhà Trà Vinh từ đầu tháng 3. Những ngày qua, nàng 'đả nữ' ở nhà làm bánh và cùng các cháu chơi đùa, cô không quên chia sẻ hình ảnh kêu gọi mọi người ở nhà để phòng tránh dịch bệnh.

“Nhà có hai đứa cháu, một thế hệ đi sau. Tôi muốn ý thức vì tương lai của trẻ thơ. Chúng ta hãy vì một tương lai của Việt Nam”, nữ diễn viên kêu gọi

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kha Ly tâm sự cô đang có những ngày thảnh thơi ở quê nhà.

“Cách ly ở một nơi bình yên như thế này, cũng hay nhé mọi người, muốn ăn chuối có chuối, muốn ăn cóc có cóc, muốn ăn xoài có xoài, hoàn toàn thiên nhiên của nhà trồng, gió thổi mát. Chúc cả nhà ngày đầu tuần đầy phấn khởi, nhớ vận động cho khỏe”, cô chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất