Giải Trí

Cuộc sống hạnh phúc, giàu có và yên bình ở Đức của vợ chồng Mỹ Lệ

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Không dựa hơi vào chống giàu có, Mỹ Lệ cũng rất tự lập khi kinh doanh thời trang và hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Lệ. Từ năm 2013 đến nay, nữ ca sỹ dường như “biến mất” khỏi làng giải trí Việt, khiến khán giả vô cùng tò mò về cuộc sống của cô. Giải thích cho việc ít xuất hiện, nữ ca sỹ tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, thời gian qua tập trung hết sức cho công việc kinh doanh nên cần sự kín tiếng, có phần sao nhãng sân khấu ca nhạc. Dù lấy chồng giàu có nhưng Mỹ Lệ cũng rất tự lập khi kinh doanh thời trang.

Mỹ Lệ mãn nguyện với cuộc sống yên bình bên chồng và hai con gái xinh xắn.

Thời gian gần đây, Mỹ Lệ thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống của gia đình và biệt thự tại Đức.

Trước khi khoe khéo nhà vườn ở Đức, Mỹ Lệ còn có bất động sản hàng nghìn m2 ở TP.HCM

Ngoài ra, cô sở hữu nhiều xe hơi có giá trị. Một trong những chiếc xe ấy là chiếc Lexus mui trần màu đỏ có giá hơn 3 tỷ đồng mà chồng mua tặng trong dịp sinh nhật.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, cô cũng khoe hình ảnh hai con gái xinh xắn lớn phổng phao được đặt tên ở nhà là Misa (sinh năm 2005) và Misu (sinh năm 2006). Trong khi con gái lớn của Mỹ Lệ có vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng còn con gái út lại rất cá tính và hiện đại.

Từ khi còn nhỏ, hai chị em đã được bố mẹ cho theo học trường quốc tế của Đức tại TP.HCM. Đến hiện tại, hai bé được học tới 6 thứ tiếng và còn biết chơi đàn piano, múa ballet.

Ngoài ra, ngay từ lúc còn nhỏ, hai chị em Misa cũng được bố mẹ cho đi du lịch nước ngoài khá nhiều, từng đặt chân tới Thụy Sĩ, Hà Lan, Đức, Bỉ… và nhiều nước châu Âu khác. (Ảnh: Misa)

Trong một bài phỏng vấn, Mỹ Lệ từng bày tỏ quan điểm không muốn con gái theo nghiệp ca hát dù cả hai bé đều thể hiện có năng khiếu từ nhỏ. Nữ ca sĩ khẳng định không muốn các con giống với trường hợp của một số sao nhí, rực rỡ lúc nhỏ nhưng lớn lên thì chìm nghỉm, rất tội nghiệp. (Ảnh: Misu).

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất