Giải Trí

Củng Lợi xuất hiện cực ngầu tại sân bay bên cạnh ông xã 71 tuổi

Gia Hào
Chia sẻ

Không chỉ khiến nhiều người trầm trồ vì độ ngầu và phong cách mà vợ chồng Củng Lợi cũng nhận được nhiều lời khen vì sự tình cảm, hạnh phúc và ngọt ngào của mình.

Mới đây trang Sina đã đưa tin, nữ diễn viên “Hồi ức của một Geisha” - Củng Lợi đã có mặt tại sân bay nước Ý cùng ông xã người Pháp 71 tuổi để tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 76. Xuất hiện tại sân bay cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi cùng diện trang phục màu đen 'chất lừ' và luôn nắm chặt tay nhau, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Trong khi ông xã Jean-Michel Jarre mặc nguyên cây đen cùng với áo khoác jeans thì Củng Lợi diện áo đen dài tay cùng váy ngắn bó sát, tôn lên đường cong gợi cảm

Cả hai nắm tay nhau không buông và liên tục trò chuyện thân mật trước ống kính phóng viên

Có thể thấy mặc dù hơn gần 20 tuổi nhưng ông xã của Củng Lợi vẫn trông rất ngầu và phong độ khi sánh đôi bên cạnh nữ diễn viên

Anh luôn đồng hành cùng Củng Lợi trong các kỳ LHP quốc tế

Được biết ông xã Củng Lợi - Jean-Michel Jarre sinh năm 1948, là nhà soạn nhạc, nhà sản xuất tài năng người Pháp. Ông được coi là bậc thầy âm nhạc điện tử và được tạp chí Nhân vật bình chọn là “Nhân vật của năm” vào năm 1997. Trước khi kết hôn cùng Củng Lợi, Jean-Michel Jarre từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 người con.

Riêng Củng Lợi thì đây cũng là cuộc hôn nhân thứ 2 của cô, trước đó cô kết hôn với đại gia Singapore Huỳnh Hòa Tường vào năm 1996 và đến năm 2010 thì chia tay mà không có con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất