Giải Trí

Cứ tưởng Hari là nàng dâu được mẹ chồng cưng nhất Vbiz nhưng chưa bằng người này!

San San
Chia sẻ

Nếu tìm hiểu về cuộc sống sau kết hôn của Hari và mỹ nhân này chắc các nàng dâu phải suýt xoa vì ghen tị sự cưng chiều của mẹ chồng với hai nàng dâu này.

“Mẹ chồng nàng dâu” luôn là vấn đề nổi cộm trong hôn nhân, đó cũng là lý do càng nhiều cô gái trẻ lựa chọn độc thân vì ngại sống chung với mẹ chồng. Bởi là một người vợ đảm đang công việc không xuể, còn phải gánh thêm trọng trách phục tùng mẹ chồng chẳng dễ dàng gì. Mặc dù xã hội ngày càng hiện đại, các bà mẹ cũng hiểu ý và dễ dàng hơn song vấn đề cư xử với mẹ chồng vẫn làm các nàng dâu trẻ đau đầu.

Tuy nhiên, có lẻ chuyện làm dâu lại quá dễ dàng với 2 nàng dâu trẻ trong Vbiz: Hari, Thủy Tiên nhiều người không khỏi bất ngờ trước cách đối xử của mẹ chồng với họ.

Kết thúc đầy viên mãn với đám cưới cổ tích vào cuối 2016 sau tình yêu đầy sóng gió của Hari Won và Trấn Thành. Là người ngoại quốc, không quá am hiểu về tiếng Việt hay văn hóa, lối sống của người Việt Nam, Hari Won khiến nhiều người lo ngại khi làm dâu xứ người.

Hari Won chấp nhận bổn phận làm dâu và quyết định sống chung với gia đình chồng từ sau kết hôn, song mỹ nhân cũng vô cùng nhàn nhã khi được làm dâu mẹ Trấn Thành.

Hari chia sẻ về quyết định của mình:” Tôi không ngại cảnh sống chung với mẹ chồng bởi cô muốn được nhìn thấy mọi người quây quần bên nhau sau ngày làm việc và hưởng sự ấm áp của tình thân mang lại.”

Từ trước và sau lấy chồng, Hari Won luôn có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ của Trấn Thành. Còn nhớ, mẹ Trấn Thành từng đích thân ra sân bay tiễn con trai và Hari Won trước khi cả hai kết hôn.

Đặc biệt mẹ chồng Hari Won là người phụ nữ rất hiền lành sống tình cảm. Bà rất cảm thông cho nghề nghiệp của con dâu luôn bận rộn chạy show nên không có nhiều thời gian cho gia đình. Mẹ chồng rất thông cảm cho nghề của cô nên chưa bao giờ lên tiếng la rầy, trách mắng, bảo cô, sao con không làm cái này, sao con không làm cái kia. Không chỉ thông cảm, Hari Won còn cho biết bà chăm sóc, quan tâm tới hai vợ chồng rất nhiều.

Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng cô luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng. Hari Won bảo, cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Hơn nữa, cô quá may mắn khi có bố chồng cực “xịn”, bởi trong nhà bố là bếp chính và mỗi khi bữa cơm đều có ba chồng lo liệu, mỗi khi cô con dâu được xả hơi, ông vẫn tình nguyện vào bếp và để đứng xem chứ không cho can thiệp vào.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng là một trường hợp tương tự khiến khán giả rất ngưỡng mộ khi có một người mẹ chồng vô cùng tâm lý.

Mẹ chồng Thủy Tiên từng khá e ngại với con dâu nghệ sĩ như Thủy Tiên, vì trước kia bà chỉ mong con trai lấy một người nào làm nghề ngân hàng hay giáo viên để an nhàn, ổn định. Tuy nhiên bà luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của con trai mình. Dù giờ đây con dâu không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, mẹ chồng thay Tiên làm các công việc nội trợ cũng như vô cùng thông cảm cho con dâu.

Cũng vì Thủy Tiên là người sống bình dị, biết lễ phép trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao nên cô vẫn luôn được mẹ chồng yêu quý và chăm lo như con ruột.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, mẹ Công Vinh hết lời khen ngợi con dâu: “Con dâu luôn chăm sóc tôi như mẹ ruột dù xuất thân nhà nông nên không quen được chiều chuộng, hưởng thụ.” Khi cô công khai những lần cô bị tổn thương, gia đình từng sợ nhà chồng sẽ coi thường cô nhưng mẹ chồng thấu hiểu, luôn bênh vực, động viên Thủy Tiên. “Nó đáng thương, cần phải bảo vệ chứ sao lại trách nó”, bà luôn nói vậy khi có ai dè bỉu về con dâu.”

Vượt qua những trở ngại về nếp sống, văn hóa vùng miền, Thủy Tiên dần chinh phục được mẹ chồng, được bà thương như con gái. Nữ ca sĩ kể, Công Vinh luôn dặn cô dậy sớm phụ mẹ việc nhà nhưng mẹ chồng lại mắng con trai, không cho gọi vợ dậy để cô ngủ thêm cho đỡ mệt.

“Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12h trưa mới dậy. 9h sáng anh Vinh gọi tôi dậy, mẹ liền la 'Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó'.

Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng rất viên mãn, đủ đầy. Thủy Tiên hài lòng với những gì cô đang có: một gia đình đầm ấm với cô con gái xinh xắn, đáng yêu; ông xã hết lòng thương yêu vợ và một mẹ chồng rất tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất