Giải Trí

Cứ post ảnh chung được ngay triệu like: Chỉ có thể là gia đình Beckham!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ bố mẹ có lượng fan hùng hậu mà các con nhà Beck - Vic chẳng hề thua kém.

Được xem là một trong những gia đình hạnh phúc và kiểu mẫu trên thế giới, tổ ấm của cặp đôi quyền lực David Beckham và Victoria Beckham luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Nhất cử nhất động của họ có thể lập tức trở thành chủ đề hot được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội bất cứ lúc nào. Đặc biệt loạt hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau, dù là chỉn chu hay nhắng nhít đều khiến nhiều người không khỏi yêu thích và ngưỡng mộ.

Tuy đã có với nhau 4 mặt con nhưng David và Victoria Beckham vẫn luôn dành cho nhau những khoảnh khắc “đốn tim” cư dân mạng. Với lượng tương tác “khủng” hơn 1.6 triệu like cho một bức ảnh đủ thấy sức hút của gia đình này lớn như thế nào rồi nhỉ!

Ông bố nổi tiếng có lẽ là thành viên chăm đăng hình gia đình nhất, với số người theo dõi lên đến 42.8 triệu, một bức ảnh của Beckham đạt lượt like hơn 3 triệu như trên là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Victoria cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của cả nhà lên trang Instagram 19 triệu người theo dõi của mình. Tuy lượt tương tác “khiêm tốn” hơn ông chồng danh thủ nhưng gần 1 triệu like cho 1 tấm hình vẫn là con số đáng nể.

Búc ảnh triệu like của cậu cả nhà Beckham và em gái nhỏ. Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao không hề kém ông bố nổi tiếng, Brooklyn cũng “cá kiếm” được hơn 10.6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cậu ba nhà Beckham nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu không ngoại lệ khi rất thích đăng tải những hình ảnh ấm áp bên gia đình. Romeo “bỏ túi” cho mình 1.2 triệu lượt người theo dõi nên số like cũng ở mức trăm nghìn chứ chẳng đùa.

Cruz và khoảnh khắc ấm áp bên bố với số like khá “khủng” 172.509 ở độ tuổi 13. Cậu bé được kỳ vọng sẽ trở thành “Justin Bieber thứ hai” này đã chạm mốc 1.1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Từ sau khi giã từ sự nghiệp, Beckham lui về làm hậu phương để Victoria yên tâm phát triển sự nghiệp. Bức ảnh cả nhà đưa nhau đi ủng hộ mẹ nhận được hơn 1.8 triệu like cho thấy sức hút của “ông bố bỉm sữa” vẫn không hề mảy may sụt giảm.

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai bố con được bà mẹ đa tài đăng tải kèm chú thích: “Người cha tuyệt vời nhất trên thế giới. Chúng em yêu anh rất nhiều…” cũng cán mốc 997.148 lượt like - một con số choáng ngợp.

Tuy luôn xuất hiện với thần thái sang chảnh, lạnh lùng nhưng khi ở bên các con, Vic vẫn luôn là một bà mẹ đáng yêu và gần gũi. 945.406 người có lẽ cũng cùng quan điểm trên nhỉ!

Cậu cả nhà Beckham trong năm qua đã “vượt mặt” bố lọt top 10 người đàn ông có phong cách đẹp nhất thế giới. Chưa cần đủ mặt gia đình, một bức ảnh của hai nhân vật đình đám này cũng dư sức đạt triệu like.

Khoảng thời gian vui vẻ cùng 2 cậu con trai cưng dễ dàng khiến cư dân mạng “thả tim” 1.481.605 lần.

Cứ là ảnh gia đình nhà Beckham thì sẽ mặc nhiên nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cư dân mạng. 1.878.488 like cho giây phút ngọt ngào của bố và “người tình kiếp trước” nhé!

Lý giải về sức hút của gia đình này có lẽ bên cạnh tài năng của từng thành viên còn phải kể đến cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc của David và Victora Beckham.

Bên cạnh đó, việc nuôi dạy những đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn cũng góp một phần không nhỏ giúp họ trở thành gia đình kiểu mẫu và đầy quyền lực trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất