Giải Trí

Tự hào khoe cơm Thuỷ Tiên nấu, Công Vinh tự nhận mình ngoan vì chẳng bao giờ 'chán cơm thèm phở'

Gia Hào
Chia sẻ

Hình ảnh bữa cơm doThủy Tiên chuẩn bị cho chồng khi anh đi làm xa cùng với chia sẻ về việc 'chán cơm thèm phở' của Công Vinh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ấm lòng.

Công Vinh - Thủy Tiên chắc chắn là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng được yêu quý và ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ có cuộc sống giàu sang, nhung lụa được nhiều người ao ước mà tình cảm hạnh phúc và luôn yêu thương bên cạnh nhau sau nhiều năm về chung một nhà của cặp đôi cũng thường xuyên trở thành đề tài được mọi người bàn tán và dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây một lần nữa Công Vinh lại khiến người hâm mộ phải 'trầm trồ' khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình bữa cơm hấp dẫn được chính tay bà xã Thủy Tiên tự tay chuẩn bị khi anh đi làm xa. Cựu tiền đạo chia sẻ:

“Đi quay… Vợ cứ mang cơm nhà ngon thế này, chả bao giờ phải ăn phở cả… bảo sao chả ngoan…”.

Đến cả Công Vinh cũng phải xuýt xoa truớc bữa cơm với đủ thịt cá rau củ vô cùng cầu kì của bà xã mình chuẩn bị

Không chỉ cầu kì với đủ thịt cá hải sản và trứng mà phần cơm do Thủy Tiên chuẩn bị cho Công Vinh còn được tấm tắc khen do nhìn rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, dòng 'tự nhận' mình ngoan khi chẳng bao giờ 'chán cơm thèm phở' của Công Vinh cũng làm nhiều người hâm mộ ấm lòng

Trong một lần chia sẻ về vợ, Công Vinh cho biết Thủy Tiên ít khi đi chơi mà hay dành thời gian chăm sóc gia đình, cô vô cùng đảm đang và không ngại ở trong bếp cả ngày để nấu những món ăn ngon cho chồng con.

Trước đó, Công Vinh cũng không ít lần khiến nhiều người 'trầm trồ' khi khoe khả năng nấu nướng của bà xã

Vì biết Công Vinh không thích ăn cơm ngoài hàng quán nên nữ ca sĩ thường xuyên tự tay nấu cơm thậm chí còn tự trồng rau để có thực phẩm sạch cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất