Giải Trí

Công Vinh muốn cưới vợ bé, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Hà Anh
Chia sẻ

Câu nói của Công Vinh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Công Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, cựu danh thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam chia sẻ rằng anh muốn lấy thêm vợ bé.

Công Vinh nói “Tết nhất.. giúp việc về quê, vợ vừa đi làm về là lại loay hoay 1 mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa.. thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm… Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đở vất vã nhưng không dám nói ra sợ bị đánh í”.

Đi kèm lời chia sẻ chính là bức ảnh Thủy Tiên đang nấu nướng trong bếp. Ngay lập tức, cộng đồng mạng được một phen thích thú vì độ tình cảm của cặp đôi. Nhiều người còn nói rằng, lý do của Công Vinh thực sự không hề thuyết phục.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình lãng mạn, cùng nhau vượt qua những giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói và cử chỉ ngọt ngào. Hiện tại, họ đã có một cô con gái đáng yêu. Công Vinh dành cho vợ mình một tên gọi rất trìu mến - “Nàng Tiên của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất