Giải Trí

Tuấn Hưng: Sau sinh con thứ 3, vợ chồng tôi hạnh phúc viên mãn, làm ăn thuận lợi

Vũ Vũ
Chia sẻ

Nam ca sĩ dành nhiều mỹ từ tặng cho bà xã xinh đẹp và tài giỏi.

Tối 17/12, vợ chồng Tuấn Hưng khai trương cửa hàng mang tên mình tại TP HCM. Xuất hiện tại sự kiện, Tuấn Hưng diện sơ mi trắng, quần jeans, đeo nơ bảnh bao, còn Hương Baby chọn bộ jumpsuit lấp lánh của NTK Kim Khanh.

Tuấn Hưng cho biết thời gian qua, anh luôn muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực, bên cạnh nghệ thuật. Thời gian qua, anh cho ra mắt sản phẩm làm đẹp cho cánh mày râu.

Tại buổi khai trương, Tuấn Hưng cũng tự tay đồ cho các khách mời. Từ khi vợ sinh bé Sâm - con trai thứ 3 - Tuấn Hưng cho biết, công việc kinh doanh của vợ chồng anh thuận lợi hơn trước.

“Vợ chồng tôi thương nhau nhiều hơn. Tôi rất thương Hương. Chưa đầy một tháng sinh con lần ba, cô ấy đã trở lại với công việc. Vợ tôi tất bật với hai cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Hà Nội và Sài Gòn cùng hệ thống phân phối với hơn 500 đại lý trên cả nước lẫn nước ngoài.

Bên cạnh việc điều hành trơn tru các dự án kinh doanh, Hương vừa phải dành thời gian chăm sóc các con, vun vén cho gia đình”, anh nói.

Mô tả về cuộc hôn nhân với vợ, Tuấn Hưng dùng từ “viên mãn”. Anh nói cả mình và vợ đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của sự hạnh phúc.

“Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi”, anh tâm sự.

Đến dự sự kiện là nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của Tuấn Hưng như doanh nhân Đức Huy - chồng Lệ Quyên, Hương Giang The Voice , Hạnh Sino, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Đăng Khôi, Only C, người mẫu Trang Nhung, ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Yến Lê .

Hồ Hoài Anh bảnh bao đi sự kiện của Tuấn Hưng

Hương Baby gợi cảm với làn da nõn nà

Nam ca sĩ bên các người bạn thân thiết nổi tiếng

Hương Baby khoe sắc bên những người bạn thân

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất