Giải Trí

Công nương Meghan Markle bị chỉ trích mải lo đánh bóng tên tuổi mà bỏ bê con trai mới sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi sinh con nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle khiến người dân nước Anh khó chịu khi mãi tập trung vào việc duy trì độ nổi tiếng mà không lo dành thời gian cho con trai.

Mới sinh con được 3 tháng thế nhưng thay vì giống các 'mẹ bĩm' dành thời gian chăm sóc con nhỏ thì nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle lại khiến nhiều người khó chịu khi thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với đủ loại đề tài nào là dự án hoạt động từ thiện do đích thân cô chủ trì, rồi đến bộ sưu tập thời trang dành cho các cô nàng công sở thậm chí còn có viết sách cho thiếu nhi.

Dường như vì muốn khẳng định mình là một người phụ nữ đa tài nên dù đang trong thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con thì bà xã của Hoàng tử Harry vẫn hoạt động rất năng nổ trên các 'mặt trận'

Cũng vì xuất hiện trên mọi mặt trận báo chí nên nhiều nhà bình luận đều cho rằng Công nương Meghan vì sợ bản thân bị lãng quên trong thời gian nghỉ sinh nên cô đang cố đánh bóng tên tuổi của mình trong suốt thời gian này bằng cách này đến cách khác.

Công nương Meghan thường xuyên xuất hiện bên cạnh chồng trong các sự kiện sau khi sinh con

Mới đây Tom Bourlet - một chuyên gia hoàng gia đã lên tiếng nói về vợ của Hoàng tử Harry. Theo ông, nữ công tước xứ Sussex đã quá mải mê theo đuổi sự nổi tiếng mà quên mất nhiệm vụ quan trong nhất của bản thân lúc này chính là: làm mẹ.

Meghan Markle từng tuyên bố sẽ để con có không gian riêng tư nhưng bản thân cô lại không toàn tâm toàn ý chăm con của mình dù cậu bé mới sinh chưa được bao lâu

Từng muốn giấu kín hình ảnh con trai thế nhưng sau đó vợ chồng Hoàng từ Harry vẫn khoe hình ảnh che mặt của cậu nhóc trước công chúng

Không chỉ vì việc thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo mới khiến công nương Meghan bị quy là thiếu trách nhiệm trong việc làm mẹ mà trước đó, cánh phóng viên từng chụp được hình ảnh Meghan đưa bé Archie đến sự kiện từ thiện cổ vũ Hoàng tử Harry. Hình ảnh bế con có phần vụng về của Công nương Anh lúc này đã không thoát khỏi ánh mắt của công chúng.

Sự lúng túng trong việc bế con của một người mẹ với con trai mới sinh khiến cô nhận vô số lời chỉ trích

Sau khi nhận phải chỉ trích trong việc bế con thì Công nương Meghan đã không còn cho cậu bé Archie xuất hiện trước công chúng

Một số người mong Công nương Meghan có thể dành thời gian cho con trai nhiều hơn thay vì theo đuồi hình ảnh người phụ nữ nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất