Giải Trí

Việt Anh ‘úp mở’ chuyện giành được quyền nuôi con trai sau khi li hôn

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới đây của Việt Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hậu li hôn với bà xã Hương Trần, Việt Anh đã quyết định chuyển vào Sài Gòn sống. Nam diễn viên cũng đã có nhiều dự định cho bản thân mình.

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên vẫn chia sẻ hình ảnh của cậu con trai. Mới đây, Việt Anh đã gây chú ý khi chia sẻ về việc sẽ đón con trai vào Sài Gòn để sống cùng mình.

“Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố” đi kèm đó là hình ảnh cậu nhóc vô cùng dễ thương.

Nhiều lời khen đã dành cho vẻ đáng yêu của con trai Việt Anh. Cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Diễn viên Lan Phương đã hỏi rằng “Gia đình anh định chuyển vào Sài Gòn sống ạ” thì nam diễn viên đã nhẹ nhàng trách đàn em “Vào rồi chứ định gì nữa em ơi”.

Có vẻ, nam diễn viên Người phán xử đang có ý định sẽ đón con trai vào Sài Gòn sống cùng mình sau khi mình ổn định mọi thứ trong này.

Cậu con trai Đậu là kết quả của mối tình giữa nam diễn viên đào hoa và bà xã Hương Trần. Cả hai đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hương Trần kém Việt Anh 9 tuổi. Giữa tháng 6 vừa qua, cặp đôi tuyên bố đã “đường ai nấy đi”. Trong khi vợ cũ và con trai ở Hà Nội thì Việt Anh lại chuyển vào Sài Gòn để sinh sống.

=

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất