Giải Trí

Con trai Thu Quỳnh gây bất ngờ khi giống hệt phiên bản nhí của cầu thủ Hà Đức Chinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh con trai với mái đầu xoăn tít mới nhất, Thu Quỳnh khiến ai cũng phải thừa nhận bé Be thực sự rất giống phiên bản nhí của cầu thủ Hà Đức Chinh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã gây chú ý tới mọi người khi chia sẻ hình ảnh của con trai cực đáng yêu với mái đầu xoăn mới nhất. Điều đáng nói ở đây chính là nữ diễn viên 'Về nhà đi con' còn dí dỏm ghép ảnh con trai với ảnh cầu thủ Hà Đức Chinh cùng chú thích đính kèm: “Chỉ là mẹ cháu thích chú Chinh xinh thôi mà“.

Và khi nhìn vào hai tấm ảnh của Bé Be và Hà Đức Chinh được đặt cạnh nhau thì ai cũng phải thừa nhận bé Be thực sự rất giống phiên bản nhí của cầu thủ Hà Đức Chinh từ mái tóc xoăn đến đôi mắt một mí và khuôn miệng không lệch đi một chút nào.

Con trai Thu Quỳnh gây bất ngờ khi giống hệt phiên bản nhí của cầu thủ Hà Đức Chinh

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Thu Quỳnh đã nhanh chóng thu hút hơn 5 nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng và người hâm mộ. Ai cũng để lại bình luận khen ngợi hết lời cho vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh của bé Be.

Trước đó Thu Quỳnh cũng đã chia sẻ hình ảnh con trai đang ở salon tóc

Và hình ảnh đáng yêu, chẳng khác một soái ca nhí sau khi làm xong kiểu tóc mới

Sau khi ly hôn với Chí Nhân, Thu Quỳnh đưa con trai về sống chung với ông bà ngoại, thời điểm đó cậu bé chỉ mới 1 tuổi. Hiện tại dù bận rộn công việc, tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Thu Quỳnh vẫn thường xuyên dành thời gian chăm sóc và vui chơi cùng con trai.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường bên quý tử nhỏ

Tuy mới 4 tuổi nhưng con trai Thu Quỳnh đã cao 1m20, cậu nhóc luôn đốn tim mọi người với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, chẳng khác gì một soái ca nhí của mình. Thậm chí nhiều người còn dự đoán trong tương lai quý tử nhà Thu Quỳnh sẽ trở thành một 'hot boy' vừa sở hữu nhan sắc điển trai vừa sở hữu dáng vóc cao lớn khiến ai cũng mê mệt.

Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài phổng phao điển trai mà cậu bé Be còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất