Giải Trí

Bị con trai lên tiếng vì dao kéo quá đà, Lê Giang mạnh bạo tuyên bố: 'Mẹ của con phải đẹp, không sửa không phải mẹ'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Lời tuyên bố của "Nữ hoàng dao kéo" Lê Giang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Lê Giang được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng nhan sắc Việt khi liên tục nhờ dao kéo để níu kéo thanh xuân. Mới đây, nữ diễn viên hài gây chú ý với khuôn mặt lạ lẫm, chiếc cằm thon gọn và đôi môi dày hơn bình thường. Cô không phủ nhận bản thân đã can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, mới đây, khi mọi người đang bàn tán về khuôn mặt dao kéo của nữ diễn viên thì đáng chú ý hơn cả là bình luận của Duy Phước - con trai Lê Giang. Anh cảm thấy có lỗi vì sắp nhận không ra mẹ. 

“Một ngày nào đó, con không nhận ra mẹ. Mẹ đừng nhét con vào lại nhe mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá!”- Duy Phước viết. Trước dòng tâm tình của con trai, Lê Giang có màn đáp lại “Mẹ của con kiếp này phải đẹp, mẹ con phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ”. Màn đối đáp của Lê Giang và con trai khiến dân mạng thích thú vì quá gần gũi, chân thật và đáng yêu.

Cận cảnh khuôn mặt vừa mới trùng tu của Lê Giang.

Cuộc hội thoại của hai mẹ con gây chú ý.

Duy Phước và Lê Lộc là con ruột của Lê Giang và Duy Phước. Hôn nhân tan vỡ nên Lê Giang luôn dành tình cảm đặc biệt, cô tâm sự và lắng nghe con như một người bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất