Giải Trí

Con trai Đan Trường khiến fan lịm tim vì đáng yêu quá mức cho phép

Thảo Mai
Chia sẻ

Cậu bé Thiên Từ, con trai của ca sỹ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ngày lớn càng ra dáng "soái ca" khiến fan anh Bo mê đắm.

Thiên Từ quả là bản sau của bố Đan Trường khi thừa hưởng các nét soái ca từ anh Bo. Dù còn khá nhỏ, nhưng cậu bé đã đốn tim hàng loạt fan hâm mộ với vẻ đáng yêu lém lỉnh của mình.

Trong loạt ảnh mới nhất được bà xã Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân, Thiên Từ tỏ ra rất vui vẻ khi được mẹ đưa đi thăm quan bảo tàng kem tại San Francisco. Và Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng ghi lại các khoảnh khắc đáng yêu lịm tim của con trai để chi sẻ cùng fan hâm mộ.

Dù chỉ mới 1 tuổi rưỡi nhưng bé Thiên Từ đã rất bụ bẫm, phổng phao, chững chạc hơn bạn bè cùng trang lứa. Bé Thiên Từ ra đời vào tháng 3 năm ngoái tại Mỹ, cậu bé sống phần lớn bên cạnh mẹ do bố Đan Trường vẫn tiếp tục sự nghiệp tại quê nhà Việt Nam. Tuy nhiên, Đan Trường vẫn luôn sắp xếp thời gian để bay sang Mỹ thăm vợ con khi lịch trình trống.

Thiên Từ không chỉ sở hữu gương mặt điển trai giống bố mà còn khá phổng phao, chững chạc hơn các bạn đồng trang lứa. Cậu bé cũng có nhiều biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt khiến ai xem ảnh cũng muốn được ôm hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất