Giải Trí

Con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gây sốt với vóc dáng cao lớn khi sánh đôi bên mẹ

Gia Hào
Chia sẻ

Dáng vóc cao lớn của cậu bé khiến nhiều người lầm tưởng là 'tình nhân mới' của Trương Bá Chi.

Những ngày vừa qua hình ảnh Trương Bá Chi dạo phố cùng con trai lớn Lucas đã trở thành chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Trong bức ảnh được chụp lại có thể thấy 2 mẹ con Trương Bá Chi đều mặc nguyên cây đen. Và có lẽ vì là con trai của người nổi tiếng, nên phong cách ăn mặc của Lucas cũng trông sành điệu, nổi bật và trưởng thành hơn khi so với những đứa trẻ đồng trang lứa.

Với phong cách ăn mặc sành điệu và dáng vóc cao lớn phổng phao ngang ngửa mẹ mình nên Lucas khiến nhiều người lầm tưởng là tình nhân mới của Trương Bá Chi khi hai mẹ con 'sánh đôi' bên nhau.

Trước đây Trương Bá Chi từng chia sẻ một số hình ảnh của con trai lên trang cá nhân kèm theo những cảm thán Lucas giờ đã cao hơn cô rất nhiều (Trương Bá Chi cao 1m65).

Nhiều người nhận xét rằng Lucas thừa hưởng toàn bộ gen trội của cả bố và mẹ và khi nhìn vào cậu bé sẽ có cảm giác như đang nhìn thấy Tạ Đình Phong hồi còn trẻ.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ồn ào với Tạ Đình Phong vào năm 2012, Trương Bá Chi một mình nuôi 2 người con chung của cả hai là Lucas và Quintus. Lucas có tên tiếng Trung là Tạ Chấn Hiên, sinh năm 2007, còn em trai Quintus thì sinh 2010.

Hai anh em Lucas và Quintus khi còn nhỏ, cả hai luôn đốn tim cư dân mạng vì vẻ đáng yêu kháu khỉnh của mình

Mặc dù thường xuyên bị dính phốt về cuộc sống sau ly hôn song Trương Bá Chi vẫn luôn làm rất tròn trách nhiệm người mẹ của mình khi thường xuyên dành thời gian bên cạnh các con.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất