Giải Trí

Con trai cả Angelina Jolie làm cả Hàn Quốc dậy sóng khi đậu đại học danh giá nhất xứ Hàn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Maddox - cậu con trai cả nhà Angelina Jolie và Brad Pitt đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc một phen 'dậy sóng' khi thông tin cậu chuẩn bị trở thành tân sinh viên trường ĐH Yonsei, top 3 trường Đại học danh giá bậc nhất xứ kim chi được tiết lộ.

Hôm 5/8 vừa qua các trang báo đồng loạt đưa tin cậu bé Maddox (18 tuổi) - con trai cả của cặp diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt sắp trở thành sinh viên ngành Hóa sinh của Đại học Yonsei (Hàn Quốc) vào tháng 9 tới.

Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý lớn tới tất cả mọi người đặc biệt là người dân xứ Hàn, đặc biệt cái tên Maddox Jolie-Pitt đã leo lên top đầu hot nhất cổng thông tin Naver và trở thành top tìm kiếm hot nhất Hàn Quốc.

Thông tin Maddox (18 tuổi) chuẩn bị trở thành tân sinh viên trường Đại học Yonsei khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Không chỉ vì Maddox Jolie-Pitt là con của cặp đôi minh tinh quyền lực nhất Hollywood mà bản thân trường Đại Học Yonsei nơi cậu chuẩn bị theo học cũng là một trong những trường đại học nổi tiếng và danh giá bậc nhất xứ Hàn.

Đại học Yonsei là một trong số những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc và luôn nằm trong top 3 các trường đại học danh giá nhất xứ sở kim chi sau Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Hàn Quốc

Được biết, Maddox sẽ bắt đầu nhập học vào đầu tháng 9 này và ngành học mà cậu theo học tại ngôi trường này là ngành hóa sinh. Thời gian gần đây, Maddox cũng dành nhiều thời gian vào việc học tiếng Hàn để chuẩn bị cho việc học tập của mình tại Hàn Quốc thời gian tới đây.

Maddox sinh ngày 5/8/2001 ở Campuchia. Năm 2002 khi cậu bé bảy tháng tuổi thì được Angelina Jolie nhận nuôi và trở thành đứa con đầu tiên của nữ minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hollywood

Một nguồn tin cho hay tháng 8 này Angelina Jolie sẽ đến Hàn Quốc cùng Maddox để giúp đỡ con trai chuẩn bị cho việc nhập học.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất