Giải Trí

Con trai lớn Bằng Kiều thi tuyển vào công ty giải trí của nhóm nhạc BTS

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh không giấu nổi hạnh phúc và tự hào về cậu con trai lớn của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều đã thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả lẫn cư dân mạng khi chia sẻ thông tin về việc con trai Beckam được mời đi thi tuyển để làm thực tập sinh cho công ty giải trí Big Hit - công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cụ thể Trizzie Phương Trinh viết:

“Hôm qua vũ sư Trung Thanh gọi cho mình báo là Big Hit Entertainment có liên lạc với trường Believe & Dance và nói họ đang tuyển tài năng mới và Beckam nên đi thi. Mình thì không biết gì về Kpop nhưng nghe nói Big Hit Entertainment là trung tâm lăng xê nhóm boy band nỗi tiếng BTS. Mẹ đi show hôm nay nên không thể đưa Beckam đi được nhưng cám ơn chú Trung Thành đã đưa con đi dùm mẹ. Mẹ chúc con trai của mẹ thật nhiều may mắn, cho dù con có được tuyển chọn hay không thì con vẫn luôn là ngôi sao sáng của mẹ. Love you!”

Thư mời dự tuyển của Big Hit gửi cho nơi mà Beckam đang theo học về âm nhạc, vũ đạo

Đăng kèm đoạn chia sẻ của Trizze Phương Trinh là hình ảnh cậu bé Beckam tươi cười rạng rỡ trong bộ trang phục trắng

Bên dưới bài viết của vợ cũ Bằng Kiều, nhiều bạn bè lẫn cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi tới Beckam cũng như lời chúc cậu bé sẽ thành công trong cuộc thi tuyển chọn này.

Được biết Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương), từ nhỏ cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ bố và mẹ. Dù mới 16 tuổi nhưng con trai Bằng Kiều đã sở hữu vóc dáng cao lớn, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú khiến cậu luôn được các bạn nữ trong trường yêu mến.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà Beckam còn sở hữu thành tích học tập khủng

Cậu bé được xem là niềm tự hào lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Năm 2017, Beckam đã xuất sắc thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar, đây là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ có nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây.

Trong số 3 người con của Bằng Kiều, Beckam là người thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật nhất

Bằng Kiều nhiều lần bày tỏ hy vọng con trai cả có thể đi theo con đường nghệ thuật như bố và mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất