Giải Trí

Con trai 2 tuổi Châu Kiệt Luân 'gây bão' mạng với tấm ảnh tạo dáng như người mẫu

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi đăng tải, bức ảnh con trai 2 tuổi của Châu Kiệt Luân tạo dáng như người mẫu nhận được hơn 200.000 lượt yêu thích chỉ sau 3 giờ.

Mới đây trên trang instagram của Châu Kiệt Luân đã bất ngờ nhận được 'cơn bão like' từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi nam ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh gia đình anh đi du lịch tại thành phố Havana của Cuba. Trong số các bức ảnh được Châu Kiệt Luân đăng tải thì bức ảnh con trai 2 tuổi của anh tạo dáng như người mẫu đã nhận được hơn 200.000 lượt yêu thích chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Con trai 2 tuổi của Châu Kiệt Luân gây bão mạng với tấm ảnh tạo dáng như người mẫu

Điều khiến mọi người thích thú chính là cậu nhóc tạo dáng giống hệt với bức ảnh mà Châu Kiệt Luân đã chia sẻ trước đó. Người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận khen ngợi sự dễ thương của con trai Châu Kiệt Luân, đồng thời cho rằng cậu bé không chỉ giống bố mà còn rất có khí chất người mẫu.

Tấm ảnh 'thả dáng' bên hồ bơi được Châu Kiệt Luân chia sẻ trước đó

Khoảnh khắc Châu Kiệt Luân cùng bà xã Côn Lăng và con trai nhỏ bình yên ngắm nhìn phong cảnh trước mặt khiến nhiều người không khỏi 'lịm tim' vì quá lãng mạn

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng hiện có hai đứa con, một là bé gái Hathaway (3 tuổi) và một là bé trai Romeo (2 tuổi). Mặc dù thường chia sẻ ảnh đáng yêu của con lên mạng xã hội nhưng tới nay cả hai vẫn chưa chính thức lộ khuôn mặt của 2 bé.

Vì tránh cho con những rắc rối khi đến trường nên hai vợ chồng Châu Kiệt Luân luôn che mặt con trong bức ảnh hoặc chỉ chia sẻ những ảnh chụp từ góc nghiêng hay từ sau lưng

Khoảnh khắc đáng yêu của con trai Châu Kiệt Luân khi ngắm nhìn bức tranh treo trên tường.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất