Giải Trí

Sau ồn ào 'tiêu tiền như nước' con gái Vương Phi xuất hiện lạnh lùng bên cạnh mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lý Yên được nhận xét có thần thái ngút ngàn giống mẹ của mình, ngoài ra cô nàng còn gây sốt vì mới 13 tuổi nhưng đã biết make up điệu đà, tạo dáng thục nữ chụp ảnh,

Những ngày vừa qua cô con gái hở hàm ếch -Lý Yên của “Thiên hậu Hong Kong” Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng đã trở thành đối tượng được quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là sau tin đồn tiêu hết 15.000 USD (350 triệu đồng) chỉ trong 2 tiếng shopping cùng bạn bè.

Mới đây giới săn tin ở HongKong đã chụp được hình ảnh hai mẹ con ngôi sao nổi tiếng đi mua sắm cùng nhau. Nhưng trái với thần thái và tâm trạng vui vẻ của Vương Phi thì cô con gái Lý Yên lại có phần hờ hững lạnh lùng.

Vương Phi không gây ấn tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, cô không trang điểm đậm lại ăn mặc đơn giản. Dù đã 50 tuổi nhưng thân hình của Vương Phi vẫn vô cùng cân đối

Trong khi đó, Lý Yên cũng ăn mặc đơn giản và phong cách với áo phông trắng cùng chiếc kính râm kéo trễ xuống mũi, giúp gương mặt cô bé trở nên đầy ấn tượng.

Trong khi Vương Phi rất vui vẻ khi gặp con gái thì Lý Yên lại tỏ ra lạnh nhạt, hờ hững

Nhiều người cho rằng cô bé dường như không thoải mái và hứng thú khi được mẹ dẫn đi chơi

Mà nguyên nhân có lẽ là do trước đó Vương Phi không dành nhiều thời gian bên con nên dẫn đến Lý Yên dần xa cách với mẹ của mình

Được biết sau khi Vương Phi và Lý Á bằng ly hôn thì Lý Yên sống với bố, tuy bị hở hàm ếch từ nhỏ nhưng Lý Yên luôn được bố mẹ yêu thương, nuông chiều và không tiếc tiền chi cho Lý Yên vô số món hàng hiệu vì sợ cô bé tủi thân.

Lý Yên được cho là thân thiết bố Lý Á Bằng hơn là với mẹ Vương Phi

Hai cha con còn từng tham gia một show truyền hình thực tế cùng nhau vào năm 2017

Không chỉ nhận được nhiều sự chú ý vì những tin đồn về tiêu tiền như nước mà trên mạng xã hội, Lý Yên còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp dễ thương và dấu vết khiếm khuyết hở hàm ếch năm xưa cũng đã dần phai mờ.

Trong các bức ảnh con gái Vương Phi trang điểm nhẹ nhàng, thoa môi son, tạo dáng dịu dàng thục nữ

Cô bé được nhận xét thừa hưởng các đường nét xinh đẹp và thần thái ngút ngàn từ người mẹ “Thiên hậu” nổi tiếng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất