Giải Trí

Con gái Vương Phi phản pháo khi bị chỉ trích chi hơn 350 triệu đồng mua quần áo chỉ trong 2 giờ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng đã có cách phủ nhận chuyện mình tiêu tốn hết 350 triệu đồng chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ không thể nào đanh thép hơn.

Những ngày vừa qua trên các trang mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin rằng cô con gái 13 tuổi bị hở hàm ếch của Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng vì được ba mẹ chiều hư nên có thói quen tiêu tiền như nước, chỉ trong 2 tiếng đồng hồ mua sắm cô nàng đã tiêu pha hết 350 triệu đồng.

Kèm theo đó hình ảnh Lý Yên cùng với con gái lớn Apple của nam ca sĩ Uông Phong đi mua sắm tại một shop hàng hiệu cũng được đem ra làm dẫn chứng khiến cô nàng nhận phải cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng

Đáp lại những chỉ trích thì mới đây trên trang cá nhân của mình Lý Yên đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình một đoạn chat giữa cô bé với 1 cư dân mạng. Cụ thể người này hỏi Lý Yên vì sao lại có biệt danh là “Lý Thập Vạn” (Lý Một Trăm Ngàn) thì Lý Yên hài hước trả lời:

“Trước đây có tin tức cho rằng, tớ tiêu tốn hết 100 ngàn tệ chỉ trong 2 tiếng lượn lờ shopping, vậy mà cũng có rất nhiều người tin tưởng, tớ thấy rất buồn cười, nên cũng tự đặt cái tên này cho mình luôn”.

Đoạn đối thoại về cái tên “Lý Một Trăm Ngàn” của con gái Vương Phi được xem như lời phủ nhận của Lý Yên về vụ việc cô bé 'đốt' số tiền khủng lên đến hàng trăm triệu khi đi shopping

Sau khi con gái Vương Phi lên tiếng phản pháo về tin đồn 'tiêu tiền như nước' của mình thì trên các diễn đàng mạng đã xuất hiện những lời bình luận bênh vực cho rằng việc cô bé tiêu tiền của ba mẹ là việc riêng của cô bé với gia đình của mình, thậm chí còn có ý kiến khuyên cư dân mạng nên bớt lo lắng cho cuộc sống vốn đã giàu sang của gia đình Lý Yên.

Là con gái của nam nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung nên từ nhỏ Lý Yên đã được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ và sang chảnh. Đặc biệt là nhờ vào khối tài sản khổng lồ của mẹ Vương Phi cùng với địa vị và danh tiếng của gia tộc họ ngoại nên mới 13 tuổi Lý Yêu đã có được những chuyến đi chơi ở nước ngoài, đi tắm biển trên du thuyền sang trọng.

Tuy không may bị hở hàm ếch từ lúc mới sinh nhưng cô bé luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng và bảo vệ hết mực từ cả bố và mẹ

Vì Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn nên cả hai đều muốn bù đắp cho con, sợ con thiếu thốn tình cảm do đó sẽ không tiếc tiền chi cho Lý Yên vô số món hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất