Giải Trí

Con gái Vương Phi chia sẻ cuộc sống du học tại một trường quý tộc ở Thụy Sĩ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không có bố mẹ ở bên cạnh, Lý Yên đã dần làm quen với cuộc sống và công việc học tập một mình tại một ngôi trường quý tộc ở Thụy Sĩ.

Tuy chưa từng bước chân vào làng giải trí nhưng mọi nhất cử nhất động của Lý Yên - cô con gái hở hàm ếch của Vương Phi và Lý Á Bằng luôn nhận được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của các cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lý Yên đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh xung quanh cuộc sống và công việc học tập tại một ngôi trường quý tộc ở Thụy Sĩ, nơi mà cô bé đang đi du học

Lý Yên vui vẻ chụp ảnh bên các bạn khi học nhóm cùng nhau, có thể thấy con gái Vương Phi khá hòa đồng với bạn bè và ngược lại cô bé cũng nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ tính cách hòa đồng

Được biết ngôi trường mà Lý Yên đang theo học là một ngôi trường dành cho quý tộc ở Thụy Sĩ. Tuy luôn được bố mẹ quan tâm tới việc học hành cũng như cưng chiều hết mực trong cuộc sống nhưng những hình ảnh Lý Yên sống một mình ở nơi đất khách quê người khi vẫn còn nhỏ tuổi đã khiến bao người không khỏi cảm thấy thương cảm.

Lý Yên vẫn thường xuyên chia sẻ một số hình ảnh khi học tại lớp lên trang cá nhân của mình

Cô bé dường như đã quen dần với môi trường học tập và sinh sống mới của mình

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Yên nhận được sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh của mình ở Thụy Sĩ. Trước đó cô bé đã khiến cư dân mạng xót xa khi đăng tải hình ảnh ăn bánh trung thu một mình cũng như những hình ảnh lộ rõ vẻ cô độc vào ngày Tết trung thu.

Lý Yên đăng ảnh cô đơn một mình trong ngày lễ Trung thu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất