Giải Trí

Sau nhiều lần phẫu thuật hàm ếch, con gái Vương Phi 'gây sốt' vì nhan sắc thay đổi ấn tượng nhận không ra

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều lần phẫu thuật thì nhan sắc của Lý Yên - con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng đã cải thiện đáng kể, cô bé còn gây chú ý khi mới 13 tuổi nhưng đã phủ đầy hàng hiệu trên người.

Lý Yên là con gái của Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng, từ khi sinh ra cô bé đã nhận được vô số sự chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ khi không chỉ là con gái của một trong những huyền thoại làng giải trí Hoa ngữ mà từ lúc mới sinh Lý Yên còn bị hở hàm ếch và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật từ khi còn nhỏ.

Từ khi lọt lòng mẹ Lý Yên đã bị hở hàm ếch

Ra vào phòng phẫu thuật từ khi còn nhỏ và trải qua bao cuộc thẩm mỹ, nhan sắc của Lý Yên cũng dần được cải thiện. Những ngày vừa qua một số hình ảnh gần đây của Lý Yên đã được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi 'ngỡ ngàng' khi trông cô bé vô cùng xinh xắn đáng yêu và quan trọng là phần môi của Lý Yên đã không còn dấu vết “miệng thỏ” như trước.

Phần môi của Lý Yên đã dễ nhìn hơn xưa

Hiện tại nhiều người cho rằng Lý Yên đã trở nên xinh xắn đáng yêu hơn và đặc biệt là cô bé có nét giống với bố của mình

Và có lẽ sau những ca phẫu thuật hở hàm ếch của mình thì Lý Yên cũng đã tự tin hơn trước, cô bé thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội và khoe khá nhiều về cuộc sống của bản thân.

Cô bé không ngại chụp hình 'xì tin' với bạn

Chăm chút tự làm đẹp cho bản thân bằng cách make up vô cùng xinh xắn

Không chỉ kém may mắn về nhan sắc mà cuộc sống của Lý Yên cũng thiếu vắng đi tình thương của mẹ từ lúc nhỏ vì Vương Phi và Lý Á Bằng đã quyết định ly hôn đường ai nấy đi vào năm 2013, sau đó thì Lý Yên được chuyển đến sống cùng với bố của mình.

Lý Yên chụp ảnh cùng với mẹ và chị gái Đậu Tĩnh Đồng (con của Vương Phi với chồng trước - Đậu Duy)

Tuy sống với bố thế nhưng Lý Yên luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng và bảo vệ hết mực từ cả bố và mẹ

Và có lẽ chính vì muốn bù đắp cho con, sợ con thiếu thốn tình cảm mà Vương Phi và Lý Á Bằng đều không tiếc tiền chi cho Lý Yên vô số món hàng hiệu.

Lý Yên thường xuyên bị bắt gặp xài khá nhiều đồ đắt tiền khi chỉ mới 13 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất