Giải Trí

Thủy Tiên than thở kiếp đẻ thuê, con gái xin tiền để cho bố tiêu vì sợ ‘nghèo’

Vy Vy
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Thủy Tiên về con gái mình khiến nhiều người phải phì cười.

Có bao giờ các bà mẹ nghe người xung quanh nói rằng “ôi, đúng là đẻ thuê rồi” hay không? Cụm từ “đẻ thuê” thường dùng nếu như nhóc tì giống chồng bạn. Thế nhưng mới đây, Thủy Tiên đã phát hiện ra một định nghĩa mới của từ đẻ thuê.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Thủy Tiên đã chia sẻ về cô con gái của mình. Hành động của bé Bánh Gạo đang khiến nhiều người phải gật gù “Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh”:

Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi “con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”… Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài.

Xong rồi thì thầm “con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết“. Ôi me ơi… Mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í “mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo”. Ồ… mẹ giàu, ba nghèo. Ok fine.

Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê, giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quá”.

Lời chia sẻ của Thủy Tiên khiến nhiều người thích thú. Nhiều người còn chia sẻ, con gái thực sự chính là “người tình kiếp trước” của bố, và thân thiết với “ông bô” hơn là “bà bô”. Nhiều người còn hi vọng, sau này con gái mình cũng sẽ như thế này, sẽ tình cảm và đáng yêu như Bánh Gạo.

Bé Bánh Gạo sinh năm 2013, là con gái của Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại, cô nhóc đã lớn phổng phao. Là con gái của cặp vợ chồng nổi tiếng, nên cô bé luôn được khán giả quan tâm.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vẫn thường xuyên chia sẻ cũng như cập nhật hình ảnh con gái tuy nhiên vẫn chưa từng tiết lộ mặt của cô bé. Những chia sẻ của vợ chồng về con gái luôn thu hút sự chú ý từ phí cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất