Giải Trí

Con gái Tăng Thanh Hà lộ diện một phần khuôn mặt, nói tiếng Anh đáng yêu

Cẩm Lan
Chia sẻ

Con gái cưng của Tăng Thanh Hà lộ diện một phần gương mặt, khoe giọng nói dễ thương.

Kể từ sau khi có gia đình, diễn viên Tăng Thanh Hà có cuộc sống riêng tư, kín tiếng. Đặc biệt, hiếm khi “ngọc nữ màn ảnh Việt” khoe ảnh cận mặt hai con. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên vừa chia sẻ clip vvui đùa cùng con gái cực dễ thương. Giọng nói Tiếng Anh bập bẹ cùng một phần khuôn mặt của con gái đã được lộ diện.

Clip vui đùa cùng con gái được Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Qua clip có thể thấy con gái Tăng Thanh Hà đã có thể nói chuyện lưu loát với mẹ bằng tiếng Anh. Khi nghe câu hỏi: “Mama, where are you?” (“Mẹ ơi, mẹ ở đâu?”) của cô bé, nhiều khán giả cảm thấy rất phấn khích và thích thú.

Một phần mặt của con gái được lộ diện.

Từ khi lập gia đình và sinh con, cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà càng được công chúng quan tâm. Thế nhưng nữ diễn viên luôn giấu kín chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của 2 nhóc tỳ dễ thương, một bé trai và một bé gái. Cô và chồng rất cẩn trọng trong chuyện chia sẻ hình ảnh, thông tin về 2 con. Trong mỗi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều khéo léo chụp tay, chân hoặc từ góc khuất che mặt con.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất