Giải Trí

Con gái sao Việt bé tí đã hơn người, con gái Ốc Thanh Vân tập tành làm beauty blogger

San San
Chia sẻ

''Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'', các cô nhóc nhà Đoan Trang, Ốc Thanh Vân, Xuân Lan... sành điệu chẳng kém mẹ.

Bé Sol- Con gái Đoan Trang

Con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund có tên ở nhà là Sol. Dù là con lai nhưng càng lớn Sol càng giống mẹ, cô bé thừa hưởng nhiều đường nét đậm chất Á Đông từ người mẹ xinh đẹp. Không những thế, bé Sol sớm bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật.

Nữ ca sĩ cho biết con gái cô còn có đôi mắt thẩm mỹ rất đặc biệt.

Trong một buổi chụp hình cùng mẹ gần đây, bé Sol còn tỏ ra rất sành sỏi trong việc trang điểm. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đoan Trang cũng không giấu được bất ngờ vì độ lanh lợi của con gái và cho biết: “Con tôi, nó mới lên 6 tuổi. Cậu Hiếu nói má hồng hơi nhạt là chị ấy tự xử luôn”. Thông qua hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải có thể thấy, bé Sol tỏ ra rất chuyên nghiệp khi cầm gương và cọ để trang điểm cho bản thân mà không cần sự hỗ trợ từ mẹ hay ê-kíp. Với sự dạn dĩ cùng nhan sắc chuẩn tiểu mỹ nhân này, con gái nhỏ của vợ chồng Đoan Trang còn được mong đợi sẽ sớm gia nhập Vbiz trong tương lai.

Con gái Đoan Trang tự trang điểm rất chuyên nghiệp trước khi bước vào buổi chụp hình.

Bé Cola- Con gái Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân có một cô con gái năm nay 7 tuổi, tên Linh Đan. Nhiều người nhận xét cô nhóc được thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp từ mẹ, sẽ sớm ra dáng hot girl trong tương lai.con gái Ốc Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, sao việt

Từ lúc 5 tuổi, Ốc Thanh Vân đã cho con gái tập yoga, múa, uốn dẻo. Dù còn khá nhỏ nhưng khả năng “họa mặt” của con gái Ốc Thanh Vân - bé Cola khá chuyên nghiệp, “không phải dạng vừa”. Trong một bức hình được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, con gái của cô cầm chổi và tán kem nền rất thành thạo. Nữ diễn viên tiết lộ thêm, vì cô bán mỹ phẩm nên “đồ nghề” gì cũng có cho con gái tự mày mò trang điểm. Cô còn dự định cho Linh Đan làm beauty blogger nhí.

con gái Ốc Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, sao việt

Con gái Ốc Thanh Vân họa mặt chẳng kém gì beauty blogger chuyên nghiệp.

Ở nhà, Linh Đan rất thích thú với những món đồ trang điểm của mẹ. Không chỉ thường xuyên tập tành makeup, cô nhóc còn phụ mẹ bán mỹ phẩm, nhiều lần cùng mẹ đắp mặt nạ dưỡng da.

Hai mẹ con Ốc Thanh Vân thường xuyên rủ nhau làm đẹp.

Ốc Thanh Vân cho rằng chuyện trang điểm không có gì nghiêm trọng. “Bé thích quẹt quẹt tí thôi rồi lại chùi. Chơi thôi mà”, cô nói. Bên cạnh đó, nữ MC cũng tự tin những sản phẩm makeup của cô đều là đồ tốt, bé cũng không để lâu trên da nên sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Bé Thỏ- Con gái Xuân Lan

Có mẹ làm trong lĩnh vực thời trang nên bé Thỏ ((tên thật là Victoria Nguyễn Thiên Ân) - con gái Xuân Lan - cũng được làm quen với váy vóc điệu đà và mỹ phẩm từ bé. Từ năm 3 tuổi, cô bé đã được mẹ dạy catwalk và sau đó lên sàn diễn với thần thái chuyên nghiệp.

Ở tuổi lên 5, bé Thỏ ngày càng xinh xắn. Theo chân mẹ lên sàn diễn từ năm 3 tuổi, đến nay cô nhóc đã dạn dĩ với việc catwalk và có lối trình diễn tự tin.

Nhiều năm liền, Thỏ đều là gương mặt mở màn hoặc vedette cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam do mẹ Xuân Lan tổ chức. Điều này giúp cô nhóc 7 tuổi sớm thành thạo son phấn, làm điệu.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-4

Ở nhà, Thỏ không hiếm lần “nghịch ngợm” với đồ makeup hay tóc giả của mẹ. Theo chia sẻ từ siêu mẫu 39 tuổi, con gái cô tự phối đồ mà không cần đến sự trợ giúp. Trong một lần chụp hình, Xuân Lan tiết lộ: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Con tự chọn quần áo, vớ, giày và áo khoác hay nói phải lật áo khoác rớt khỏi vai mới đẹp”, siêu mẫu nói về con gái.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-5Bé MyLa- Con gái Hà Anh

Mới gần 2 tuổi, bé MyLa là con gái đầu lòng siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc Olly, đã sớm ra dáng mỹ nhân tương lai. Cô nhóc nhà siêu mẫu nổi tiếng nhiều lần tập tành tự trang điểm, làm điệu bắt chước mẹ. Ở nhà, MyLa rất thích thử nghiệm dùng cọ makeup, son môi, thậm chí còn đi thử cả giày cao gót của mẹ.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-6

Mới đây, trên fanpage mang tên Myla chia sẻ những hình ảnh, video cho thấy con gái Hà Anh đang đi làm đẹp, tận hưởng dịch vụ chăm sóc sang chảnh.

Hà Anh tự làm điệu cho con gái bằng cách tết tóc hai bím, kẹp nơ màu hồng. Myla mới 17 tháng tuổi nhưng mặc vừa quần của bé ba tuổi. Trong tà áo dài, trông bé ra dáng thiếu nữ.

Trong những bức hình của hai mẹ con, Hà Anh thường xuyên “nhường spotlight” cho con gái. Cô nhóc không chỉ dạn dĩ trước ống kính mà còn biểu cảm, thần thái chuyên nghiệp, thậm chí còn biết tự chọn đồ sao cho đẹp.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-7

“Con bé đi chưa thạo mà thấy máy ảnh nào là bước chéo chân, đứng chân co chân thẳng tạo dáng rồi làm đủ trò biểu cảm cho gương mặt. Đến chết với con thôi con ơi, muốn làm siêu mẫu fashionista nhí à?”, siêu mẫu chia sẻ. Nhiều người nhận xét cô nhóc lai Tây sau này cũng có tiềm năng thời trang giống như mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất