Giải Trí

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera tiếp tục đốn tim mọi người khi cắt tóc ngắn giống mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến cư dân mạng 'dậy sóng' khi đăng loạt ảnh khoe con gái vừa mới "xuống tóc" và để kiểu giống y hệt mình.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé Zia, con gái của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã là một trong những sao nhí hot nhất nhì làng giải trí ở cả Philippines và Đông Nam Á. Cô bé luôn được mệnh danh là 'tiểu mỹ nhân' khi thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Mới đây Marian Rivera đã khiến cư dân mạng 'dậy sóng' khi đăng tải loạt ảnh khoe con gái vừa mới “xuống tóc” và để kiểu giống y hệt mình. Những bức ảnh này sau đó đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ cư dân mạng.

Marian khiến cư dân mạng 'dậy sóng' khi khoe ảnh con gái trong bữa tiệc Giáng sinh cùng bạn bè

Xuất hiện trong chiếc váy đỏ, Zia hút trọn mọi ánh nhìn với vẻ đáng yêu xinh xắn và đặc biệt là mái tóc ngắn giống hệt kiểu với mẹ của mình

Đôi mắt to tròn, hai má lúm đáng yêu và khuôn miệng cười của Zia được cho là thừa hưởng từ Marian

Cách đây vài tháng, Marian Rivera cũng khiến dân tình một phen kinh ngạc khi quyết định cắt đi mái tóc dài quen thuộc và thay vào đó là mái tóc bob cá tính. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng sau cùng 'mẹ bỉm hai con' vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi từ mọi người khi chứng minh nhan sắc nữ thần bất biến của mình qua từng bức ảnh cô chia sẻ cũng như khi xuất hiện tại các sự kiện.

Để tóc ngắn Marian trông còn trẻ trung và cá tính ra hẳn

Hai mẹ con khiến người ta phải trầm trồ khi giống nhau như đúc với mái tóc ngắn

Mái tóc ngắn của Zia khiến mọi người phải thốt lên tin rằng đây chính là dáng vẻ của Marian lúc nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất