Giải Trí

Con gái Lan Phương thích thú cùng bố mẹ gói bánh chưng ngày Tết

Ninh Kiều
Chia sẻ

Lan Phương cùng chồng Tây và con gái gói bánh chưng khiến khán giả ai ai cũng vô cùng thích thú.

Những ngày Tết đã cận kề, sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, gia đình Lan Phương cùng nhau quây quần gói bánh chưng tại nhà bà nội của cô. Được biết đây cũng là nơi sinh hoạt chung của mọi người vào mỗi dịp lễ Tết. Vì đây là lần đầu tiên vợ chồng nữ diễn viên gói bánh chưng nên cả hai đều cực kỳ hào hứng, bé Lina cũng được bố mẹ cho tham gia. “Nàng dâu order” chia sẻ tuy cuộc sống bận rộn nhưng cô luôn mong muốn được dạy cho con cũng như giới thiệu với chồng những nét truyền thống đáng tự hào của người Việt Nam.

Gia đình Lan Phương được các chú trong họ bày cho cách gói bánh, mọi người đều mừng rỡ khi cô cháu gái dẫn chồng con cùng nhau tham gia. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân vào Nam năm 10 tuổi, ba mẹ không gói bánh chưng vì nhà ít người, đến nay mới có dịp thực hiện điều bấy lâu thích thú. Cô cũng rất vui khi chồng con cũng hào hứng với hoạt động này. Bé Lina tuy nhỏ tuổi nhưng không hề quấy phá, thậm chí còn giúp mẹ nhặt nguyên liệu gói bánh. Phần David, tuy việc ngồi chiếu khá khó khăn nhưng anh cũng rất chuyên tâm cùng vợ học và tất bật hoàn thành “sản phẩm đầu tay”.

Lan Phương chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi cả gia đình có thể quây quần cùng nhau ấm áp như vậy. Sau một năm tất bật cùng công việc, đây là những giây phút quý giá với nữ diễn viên. Đặc biệt việc ông xã David không chỉ yêu thương vợ mà còn hòa hợp cùng gia đình cô khiến Lan Phương rất vui. Bởi đối với cô, tình thân luôn là điều quan trọng nhất.

Kết thúc buổi gói bánh chưng, tuy sản phẩm của vợ chồng Lan Phương chưa xuất sắc lắm nhưng cả hai đều rất vui với trải nghiệm mới. Cặp đôi mong muốn sẽ giữ thông lệ này mỗi năm để cả gia đình có thêm nhiều kỷ niệm cùng nhau cũng như tập cho con gái giữ gìn nét đẹp truyền thống quê hương. Nhân dịp này Lan Phương cũng gửi lời chúc đến tất cả mọi người một mùa Tết Canh Tý an lành, sung túc và hạnh phúc bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất