Giải Trí

Tan chảy với nét đáng yêu của 2 con yêu của vợ chồng Hoài Lâm

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh 2 nhóc tì nhà Hoài Lâm thực sự khiến nhiều người tan chảy.

Khá kín tiếng trong việc chia sẻ về gia đình, kể từ sau khi đăng ký kết hôn gần đây Hoài Lâm mới quyết định công khai việc đã lập gia đình. Thế nhưng cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn quyết “dấu nhẹm” hình ảnh 2 con gái.

Gần đây nhất, gia đình Hoài Lâm mới quyết định công bố hình ảnh 2 con gái. Và cư dân mạng đã phải xuýt xoa vì 2 nhóc tì nhà Hoài Lâm - Bảo Ngọc quá dễ thương.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Hoài Lâm đã chia sẻ những bức ảnh của 2 nhóc tì. Ngay lập tức, nhiều người đã phải tan chảy với những biểu cảm cực kỳ dễ thương của 2 bé gái.

Gà Gà là con gái đầu lòng của Hoài Lâm. Cô bé tròn 25 tháng tuổi. Sở hữu làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh thanh tú và những đường nét cực đáng yêu giống hệt bố mẹ nổi tiếng của mình. Cô nhóc thứ 2 là Cún Cún cũng vô cùng đáng yêu.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật con gái Cún Cún, Bảo Ngọc cho biết trong thời gian mang bầu cô bị stress bởi những thông tin tiêu cực trên mạng. “Lúc mang bầu em, mẹ vẫn bán hàng cho đến lúc sinh. Mẹ làm tất tần tật, và vì mẹ vận động mạnh nên em bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Em của mẹ có nguy cơ suy dinh dưỡng, nguy cơ sẽ sinh sớm. Mẹ chưa bao giờ trách bản thân mình nhiều như thế, thấy mình tệ đến như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất