Giải Trí

Con gái Hoa hậu Phương Lê hướng dẫn bạn nhỏ cách thoát hiểm nếu bị bỏ rơi trên xe ô tô

Ngân Hoàng
Chia sẻ

2 cô con gái xinh đẹp của Hoa hậu Phương Lê đã quay clip hướng dẫn các bạn nhỏ cách thoát khỏi xe ô tô nếu bị bỏ rơi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Quý bà Phương Lê đã chia sẻ 2 đoạn clip của hai cô con gái nhỏ là Victoria và Olivia với nội dung hướng dẫn các bạn nhỏ cách thoát hiểm trên xe ô tô trong trường hợp bị bỏ quên.

Đoạn clip đã nhanh chong nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của bạn bè lẫn nhiều người hâm mộ của Hoa hậu Phương Lê.

Con gái lớn của Hoa hậu Phương Lê - Victoria hướng dẫn các bạn nhỏ thoát hiểm trên xe ô tô bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Trong đoạn clip được Hoa hậu Phương Lê chia sẻ, Victoria khiến nhiều người 'gật gù' với ba phương pháp thoát hiểm trên xe ô tô khi bị bỏ quên vừa đơn giản lại dễ nhớ như:

- Tự mở cửa vì xe ô tô có thể mở từ bên trong.

- Lên ghế lái phía trước bấm còi xe thật to và lâu để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

- Tìm một vật cứng để đập cửa kính xe ô tô. 

Tiếp bước chị gái Victoria, cô bé em Olivia cũng được Hoa hậu Phương Lê quay cho một video clip hướng dẫn thoát hiểm trên xe ô tô nếu bị bỏ quên với nội dung tương tự những gì trong đoạn clip mà Victoria đã nói trước đó.

Do tiếng Việt của Olivia vẫn chưa tốt lắm thế nên trong đoạn clip ngoại trừ phần giới thiệu bằng tiếng Việt thì còn lại cô bé trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh

Sau khi đoạn clip được mẹ Phương Lê chia sẻ thì hai chị em Victoria và Olivia không chỉ nhận được nhiều lời khen vì đã mang đến kiến thức bổ ích về việc thoát hiểm nếu bị bỏ quên trên xe ô tô cho các bạn nhỏ, mà còn được nhiều người xuýt xoa trầm trồ với giọng nói dễ thương và khả năng tiếng Anh trao chuốt của mình.

Hoa hậu Phương Lê có 3 người con gái trong đó 1 cặp là song sinh. Phương Lê từng chia sẻ rằng cả 2 lần sinh con của cô đều rất nguy hiểm vì chỉ sau 7 tháng sinh mổ con gái lớn cô đã mang thai đôi nguy hiểm tới tính mạng

Gia đình nhỏ của Hoa hậu Quý bà Phương Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất