Giải Trí

Con gái Vương Phi gây sốt với hình ảnh ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những ngày gần đây, Lý Yên tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ. 

Sau thời gian dài du học một mình nơi trời Tây thì mới đây Lý Yên - con gái hở hàm ếch nhà Vương Phi đã trở về nhà để đón Noel cùng mẹ.

Trên mạng xã hội Instagram của mình, Lý Yên tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi khoe những hình ảnh ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ ở tuổi 13. Cụ thể là qua những hình ảnh được Lý Yên chia sẻ, nhiều người đã phỏng đoán rằng cô bé sở hữu chiều cao đến 1m65.

Con gái hở hàm ếch nhà Vương Phi gây sốt với hình ảnh ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành

Bức ảnh chụp trong gương cho thấy chiều cao đáng ngưỡng mộ của Lý Yên

Có thể thấy, ngoại trừ tính cách mạnh mẽ, cá tính cũng như phong cách thời trang sành điệu thì con gái Vương Phi còn có những nét rất thiếu nữ, dịu dàng, đặc biệt là cô bé rất biết cách chụp ảnh để khoe những góc mặt xinh xắn, đáng yêu của mình.

Cô bé được nhận xét là sở hữu khí chất, thần thái thừa hưởng từ mẹ Vương Phi

Trước đó Lý Yên liên tục nhận phải chỉ trích và chê bai từ công chúng vì những hình ảnh được cho là ăn chơi khi mới 13 tuổi 

Tuy nhiên những hình ảnh đời thường của Lý Yên lại cho thấy cô bé là một người có tính cách nhí nhảnh, vui vẻ

Mặc dù không phải là nghệ sĩ cũng như chưa từng tham gia vào showbiz nhưng vì danh phận là con gái của 'Thiên hậu HongKong' Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng nên từ khi chào đời tới nay Lý Yên luôn là thỏi nam châm thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng lẫn truyền thông xứ Trung.

Đặc biệt là khi Lý Yên được bố mẹ gửi sang trời Tây du học thì mọi nhất cử nhất động của cô bé luôn trở thành đề tài được bàn tán và soi mói của mọi người.

Dù mới 13 tuổi, Lý Yên đã biết tự lập và chăm chút cho bản thân bằng cách tập tành make up cũng như ăn mặc thời trang và sành điệu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất