Giải Trí

Con gái Vương Phi mặc áo hai dây tạo dáng như người mẫu chụp hình giữa trời lạnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh Lý Yên mặc áo hai dây không ngại chụp hình giữa trời lạnh đã được nhiều người khen ngợi cho rằng cô bé rất có tố chất của một người mẫu.

Mới đây, Lý Yên - con gái 13 tuổi của Vương Phi đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi được phát hiện có mặt trên một con đường cùng bà của mình. Tại đây Lý Yên đã nhờ bà chụp ảnh cho, mặc dù thời tiết lúc này rất lạnh nhưng Lý Yên cũng không ngại ngùng cởi áo khoác, để chụp hình với chiếc áo yếm đen bên trong, cô bé còn lấy một bông hoa nhỏ để chụp ảnh cùng.

Lý Yên cùng bà của mình được phát hiện trên đường phố

Dẫu thời tiết lạnh nhưng Lý Yên vẫn cởi áo khoác để chụp ảnh

Qua loạt ảnh được người qua đường chụp, Lý Yên được cư dân mạng hết lời khen ngợi khi còn nhỏ tuổi mà đã cho thấy tố chất người mẫu của mình, không chỉ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi vai gầy mà lúc tạo dáng Lý Yên còn liên tục nhìn vào máy ảnh, cả người toát lên sự tự tin, chuyên nghiệp.

Lý Yên mặc áo hai dây không ngại chụp hình giữa trời lạnh

Con gái Vương Phi được nhiều người khen ngợi cho rằng rất có tố chất của một người mẫu

Sau khi được bà chụp ảnh xong, Lý Yên được bà đưa cho xem lại ảnh và dường như cô bé khá hài lòng

Cô bé nhanh chóng mặc lại áo khoác

Và cùng bà của mình rời đi

Những ngày gần đây, Lý Yên liên tục gây sốt cộng đồng mạng với những hình ảnh ngày càng ra dáng thiếu nữ trưởng thành, cô bé được nhận xét là sở hữu khí chất, thần thái thừa hưởng từ mẹ Vương Phi. Trong những hình ảnh được Lý Yên chia sẻ trên trang cá nhân, cô bé nhận được nhiều lời khen vì rất biết cách chụp ảnh để khoe những góc mặt xinh xắn, đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất