Giải Trí

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi gây xúc động khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân ngày sinh nhật của bố Lý Á Bằng, Lý Yên đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ tấm ảnh hai cha con khi cô còn nhỏ thuở vẫn còn bị hở hàm ếch.

Ngày 27 tháng 9 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 48 của Lý Á Bằng, chồng cũ 'Thiên hậu HongKong' Vương Phi. Và dù đang đi du học một mình ở nơi đất khách quê người nhưng Lý Yên - cô con gái hở hàm ếch của cả hai vẫn không quên đăng ảnh chúc mừng bố.

Tuy chỉ đăng tải bức ảnh ngày bé bên bố Lý Á Bằng kèm lời nhắn “Chúc mừng sinh nhật” vô cùng ngắn gọn nhưng có thể thấy bài đăng của Lý Yên lại chứa đầy tình cảm gửi tới bố. Đây là bức hình chụp hai Lý Yên và bố của mình trong tiệc sinh nhật của cô bé vài năm trước khi cô bé vẫn còn bị hở hàm ếch.

Bức ảnh ngộ nghĩnh với phần làm mặt xấu đầy hài hước của hai bố con Lý Yên khiến nhiều người không khỏi bật cười

Lý Yên hiện tại đang được cho đi du học tại một ngôi trường danh giá và đắt đỏ dành cho quý tộc ở Thụy Sĩ, được biết lý do khiến Lý Á Bằng và Vương Phi gửi cô bé Lý Yên sang Thụy Sĩ học dù chỉ mới 13 tuổi chinh là vì cả hai muốn bảo vệ con gái mình khỏi các phương tiện truyền thông trong nước.

Lý Yên hiện tại đã thích nghi và làm quen với môi trường sinh sống, học tập mới của mình

Sau khi bố mẹ ly hôn vào 6 năm trước và Lý Á Bằng một mình chăm sóc con gái tới nay thì mối quan hệ của Lý Yên với mẹ Vương Phi cũng dần trở nên xa cách. Cô bé thường xuyên được các tay săn ảnh bắt gặp tỏ thái độ lạnh lùng thờ ơ mỗi khi đi bên cạnh mẹ của mình. Riêng đối với Lý Á Bằng thì Lý Yên lại thân thiết hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như do trước đây Vương Phi không có nhiều thời gian để ở bên cạnh con nên khiến Lý Yên dần xa cách mẹ

Lý Yên thân thiết chụp ảnh với bố trong một bữa ăn thân mât

Cô bé từng cho biết, cô được cha dạy về cách biết ơn và tận hưởng cuộc sống, hạn chế phàn nàn và trân trọng những người đã gặp trong cuộc đời, đồng thời cũng dạy cô biết cách nở nụ cười trước mọi việc xảy ra trong đời và bình tĩnh đón nhận nó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất