Giải Trí

Không chỉ mát xa đầu cho bố mà con gái Đặng Thu Thảo còn biết làm điệu cho mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bạn bè và người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con Đặng Thu Thảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải đoạn clip được con gái đầu lòng “làm điệu” cho cùng dòng chú thích: “Em bé tí đã biết làm điệu cho mẹ rồi!”.

Cụ thể trong đoạn clip được chia sẻ, Đặng Thu Thảo mặc nguyên cây đen ngồi trên ghế, còn cô con gái Sophie thì cầm hộp phấn dặm lên má của mẹ một cách vô cùng thuần thục. Khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng được bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi xuýt xoa.

Clip: Đặng Thu Thảo khoe được ái nữ làm điệu cực đáng yêu

Mặc dù còn bé tí nhưng con gái Đặng Thu Thảo đã biết cách thực hiện cách dặm phấn lên má đầy thuần thục

Trước đó, bé Sophie còn khiến fan lịm tim với khoảnh khắc giúp bố mát xa đầu, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc

Ngoài ra, qua đoạn clip được con gái “làm điệu” cho, Đặng Thu Thảo cũng đã để lộ vóc dáng và nhan sắc sau gần 1 tháng sinh con của mình. Mặc dù vô cùng khéo léo trong việc chọn góc quay nhưng có thể nhận ra, khuôn mặt của nàng Hậu vẫn còn khá tròn trịa, riêng vóc dáng của cô thì trông thon gọn và không có gì thay đổi nhiều so với trước kia.

Đặng Thu Thảo để lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh nở

Tuy tròn trịa trông thấy nhưng ‘thần tiên tỷ tỷ’ đã nhanh chóng lấy lại dáng

Vào tối 20/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Được biết con thứ hai của cô với doanh nhân Trung Tín là một bé trai. Đến nay phía nàng Hậu vẫn chưa công khai bất kì hình ảnh nào về nhóc tỳ thứ 2 thay vào đó cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên ái nữ đầu lòng.

Đặng Thu Thảo và ông xã đưa con gái đi chơi Thảo cầm viên chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu lộ diện sau khi sinh con trai được 2 tuần

Trước đó, trong tấm ảnh được ông xã Trung Tín chụp cho với con gái, Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp dù đang ở những tuần cuối của thai kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất