Giải Trí

Nghỉ dịch quá lâu, con gái David Beckham không còn muốn đến trường

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo đó nhóc con nhà Beck-Vic cho biết cô bé không muốn đi học nữa mà muốn làm gì đó liên quan đến nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Victoria đã bất ngờ tiết lộ việc con gái út – bé Harper không muốn quay trở lại trường học sau thời gian tránh dịch Covid-19 tại nhà. Cụ thể, bà xã David Beckham đã chia sẻ hình ảnh chụp lại lời nhắn bằng phấn trên cửa sổ do chính con gái viết có nội dung “Con không thích trường học. Con có thể làm nghệ thuật thay thế được không?”.

Nhóc con nhà Beck-Vic gửi lời nhắn không muốn đi học nữa mà muốn làm gì đó liên quan đến nghệ thuật

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Victoria đã khiến không ít người giật mình. Nhiều người cho rằng, có lẽ do trong suốt quãng thời gian ở nhà thay vì học tập, thì các con của David Beckham thường được tham gia những hoạt động mang tính sáng tạo nghệ thuật như vẽ tranh, tự nhuộm áo, làm đồ thủ công,… điều này đã khiến cô bé Harper cảm thấy thích thú hơn so với việc học ở trường.

Ở nhà nghỉ dịch quá lâu, con gái của David Beckham và Victoria không còn muốn đến trường nữa

Từ khi bùng phát dịch Covid 19 đến nay, gia đình David Beckham đã cùng nhau cách ly tại ngôi biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở vùng Cotswolds. Trừ cậu cả Brooklyn không ở với bố mẹ mà sống cùng với bạn gái trong căn hộ tại New York. Trong suốt quãng thời gian này, 3 nhóc tỳ là Romeo, Cruz và Harper đều tự học ở nhà với sự giúp đỡ của bố mẹ.

Được biết, hiện tại, các trường học đều đã bắt đầu mở cửa sau đại dịch. Chưa rõ con gái của cựu tuyển thủ nối tiếng đã đi học trở lại chưa hay được bố mẹ chiều theo sở thích

Với sở thích vẽ tranh, phối màu, nhiều người cho rằng Harper sẽ theo con đường thiết kế thời trang giống mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất