Giải Trí

Con bị ngã rách đầu, bà xã Lý Hải xót con vô cùng, nhưng ơ kìa, sao vết thương lại biết chạy thế kia?

San San
Chia sẻ

Ngày 5/11, cậu con trai Út của nhà Lý Hải Minh Hà bị té ngã rách đầu phải khâu 3 mũi, nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là….

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của Minh Hà mới chia sẻ hình ảnh bé Milo băng bó trên trán với vết thương khâu 3 mũi khiến ai cũng xót ruột, thương cho cậu nhóc. Bé Mio gặp tai nạn vào lúc chiều ngày 5/11 do chạy nhảy đùa nghịch quá mức nên đã bị ngã.

Vết thương khá lớn nên gia đình đưa bé vào bệnh viện quốc tế gần đó để khâu và được bác sĩ yêu cầu mỗi ngày vào viện thay băng, 7 ngày sau mới được cắt chỉ.

Đây là dòng trạng thái được Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhận. Cô viết: “Mio chơi lớn hết Haloween mới hoá trang ?. 7 ngày cắt chỉ, mỗi ngày vô viện thay băng. Các cô chú chỉ em thuốc nào xức mờ sẹo hiệu quả mai mốt em mua xài chứ e không muốn làm Mio “thẹo” đâu ạ ??? vừa mới khâu xong trưa nay nên em khó ở, dễ nổi quạu lắm các cô chú ạ”.

Vết rách dài để lại trên da khiến ai cũng thấy xót.

Mẹ Minh Hà ẵm con ngủ ngon lành trên tay sau khi được bác sĩ băng bó vết thương.

Thế nhưng, xem ảnh của mẹ Milo xong, nhiều cư dân mạng tinh mắt nhận ra điều kỳ lạ là tấm đầu tiên bé Mio bị thương ở mắt trái, nhưng tấm sau đó khi chụp với Minh Hà, vết thương bỗng lại chuyển sang….mắt phải. Ngay lập tức, những bình luận thắc mắc bắt đầu xuất hiện.

“Ủa sao lạ vậy. Tấm thì bị bên trái, tấm lại bị bên phải”

“Vết thương biết chạy sao ta?”

Thế nhưng, chỉ cần để ý một chút thôi, bạn sẽ thấy, một tấm hình được Minh Hà chụp bằng camera trước, một tấm hình bằng camera sau, chính vì sử dụng 2 camera ở các bức hình khác nhau nên mới có chuyện vết thương bị sai vị trí.

Rất nhiều comment tư vấn các loại thuốc trị sẹo cho bé Milo và những điều kiêng kị dân gian để tránh sẹo cho “soái ca út”. Và sau 3 ngày, vết thương của cậu út đã đỡ hơn nhiều, Minh Hà gửi lời cảm ơn đến mọi người đã nhiệt tình tư vấn cho mẹ con cô.

Chúc cậu út nhanh khỏi bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất