Giải Trí

Có thực cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn vỡ là do Triệu Vy?

San San
Chia sẻ

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin tức cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn khiến fan bồn chồn không yên.

Sau 2 năm kết hôn với đám cưới ngôn tình như trong truyện cổ tích, cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bắt đầu có những sóng gió. Nhiều nguồn tin cho rằng 2 người đã chính thức ly hôn, thế nhưng, đây chỉ là thông tin xuất phát từ weibo và chưa có sự xác nhận của người trong cuộc.

Bàn tán về trục trặc này, trên mạng xã hội có một chút đề thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, bắt đầu từ một chú thích ghi rằng: “Phải chăng Huỳnh Hiểu Minh không yêu Angelababy bằng người cũ?”.

Chủ nhân của chú thích này không nói rõ người cũ là ai, nhưng người được nhắc đến là ai thì ai cũng biết. Việc Huỳnh Hiểu Minh đơn phương Triệu Vy suốt nhiều năm là việc mà ai cũng biết, tuy nhiên “Én nhỏ” lại chỉ coi anh như một người bạn thân mà thôi!

Quen biết nhau hơn 20 năm, tình bạn của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dù có biết bao nhiêu chuyện xảy ra nhưng tình bạn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn rất bền vững. Hiện tại cả 2 đều đã có gia đình riêng nhưng mọi người vẫn đặt câu hỏi rốt cuộc là có yêu Angelababy hay vẫn còn “say đắm” đến Triệu Vy?

Lục tìm những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chụp chung với vợ và với Triệu Vy để mang ra so sánh, cư dân mạng thấy những điểm bất ngờ. Có vẻ như Triệu Vy vẫn mãi là mối tình đơn phương đau đớn của Huỳnh Hiểu Minh.

Là cặp đôi trai tài gái sắc, được yêu thích nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Khi xem những bức hình họ chụp chung, tuy cả 2 nắm tay nhau rất tình cả, nhưng chuyện mà họ quan tâm lại không giống nhau. Hướng mà họ nhìn là khác nhau!

Sự đẹp đôi của họ thì không ai có thể phủ nhận, thậm chí người ta còn nhìn thấy tướng phu thê ở họ, tuy nhiên, họ lại thiếu tương tác với nhau khi đứng cạnh.

Còn với Triệu Vy, mỗi bức hình 2 người chụp chung đều ánh lên niềm vui, rất ăn ý. Đây là bức hình được chụp lại khi Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy cùng tham sự 1 sự kiện. Anh ga lăng, ân cần xách váy cho cô bạn thân.

Lại là một lần ống kính máy ảnh ghi lại được khoảnh khắc rất tình giữa 2 người.

Cũng có nhiều lần 2 người có cử chỉ khá thân thiết.

Và từng có nụ hôn trên màn ảnh khi diễn chung 1 bộ phim.

Nhiều người còn cho rằng, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ra là do cô sở hữu nhiều đường nét giống Triệu Vy.

Đây chỉ là sự phỏng đoán, suy luận không có căn cứ của cư dân mạng, thế nhưng sự phỏng đoán này rất được lòng dư luận. Chỉ thương Triệu Vy, chẳng liên quan gì cũng bị lôi vào cuộc!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất