Giải Trí

Có con đẹp trai, xinh gái, cớ gì sao Việt lại cứ giấu mãi thế này!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ, Phi Nhung, Hoài Linh hay mới đây nhất là Tiến Dũng (The Men) khiến truyền thông, dư luận bất ngờ trước thông tin có con.

Tiến Dũng (The Men)

Mới đây, thông tin Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men có con khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi nam ca sĩ và bạn gái là những người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đã có thời gian cặp đôi vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” vì không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như trước.

Tuy nhiên, khi người yêu của giọng ca Gọi tên em trong đêm chia sẻ ảnh con trên trang Facebook cá nhân và lên tiếng xác nhận đó là kết quả tình yêu của cả hai đã gián tiếp đập tan tin đồn chia tay giữa hai người.

Đồng thời, cô cũng tiết lộ mình và Tiến Dũng đã đăng ký kết hôn. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ khi cuộc tình của cả hai đã “hái được quả ngọt” sau hơn 2 năm công khai mối quan hệ.

Vợ Tiến Dũng tên Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1994. Cô hiện kinh doanh về làm đẹp ở TP.HCM. Người đẹp là bạn gái thứ ba được Tiến Dũng công khai, sau Hải Băng và Lan Anh.

Ca sĩ điển trai tiết lộ bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng sự tự nhiên, giản dị của Trang Linh. Về phía bạn gái, khi đến với Tiến Dũng, bạn bè và gia đình đều phản đối vì cho rằng thành viên nhóm The Men đào hoa, không chung thủy. Tuy nhiên, sau thời gian thuyết phục, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng nhận được sự đồng ý của mọi người.

Trước khi đến với Trang Linh, Tiến Dũng được mọi người biết đến là chàng ca sĩ đào hoa. Mối tình của anh và Hải Băng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông khi cô lên tiếng “tố” giọng ca Lời anh muốn nói phản bội khi hẹn hò Lan Anh - người được nữ ca sĩ 30 tuổi giới thiệu đóng chung trong MV Nếu là anh.

Ưng Đại Vệ

Cuối năm 2016, khi tham gia Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên, Ưng Đại Vệ khiến fan bất ngờ khi công khai có cô công chúa nhỏ tên Mỹ Phụng. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ danh tính mẹ của bé.

Giọng ca Lời tự sự cho biết anh và mẹ bé Mỹ Phụng yêu nhau vào năm 2010 nhưng chia tay 1 năm sau đó khi con gái chào đời, nhưng chuyện buồn này được giải quyết trong êm thấm. Đến nay, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng.

Sau khi nhìn thấy con gái xuất hiện trên tivi, vợ cũ cũng rất vui vẻ chứ không phản đối. Dù không còn chung sống với nhau nhưng Ưng Đại Vệ vẫn cho bé gặp mẹ mỗi tuần để con có đầy đủ tình thương của cả hai.

Mỹ Phụng đáng yêu, dễ thương nhưng khá nhút nhát trước đám đông. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ 36 tuổi thường xuyên chia sẻ ảnh con gái với người hâm mộ. Bên cạnh đó, Ưng Đại Vệ cũng sáng tác không ít ca khúc dành cho cô con gái bé bỏng của mình.

Phi Nhung

Một trong những nghệ sĩ khiến fan bất ngờ nhất khi công khai có con không thể không kể đến Phi Nhung bởi trước đó cô chưa từng chia sẻ bất kỳ thông tin nào về con. Theo chia sẻ từ giọng ca Áo mới Cà Mau, con gái tên Wendy, đang học ngành Y tá tại Mỹ và sẽ lấy bằng thạc sĩ trong thời gian tới.

Nữ ca sĩ sinh năm 1972 giấu con gái trong hơn 20 năm qua vì giữ lời hứa với con. Wendy muốn có cuộc sống bình yên như người bình thường. Đến ngày con gái đỗ thủ khoa ngành Y tá, Phi Nhung vì quá tự hào nên mới quyết định khoe với khán giả.

Con gái Phi Nhung từng tham gia diễn xuất trong MV Chiếc áo xanh của cô. Theo lời giọng ca hải ngoại, Wendy có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình thương của mẹ cho các em nuôi cũng như âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ.

Hoài Linh

Như Phi Nhung, Hoài Linh cũng là nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại nhiều năm và chuyện đời tư của nam danh hài luôn khiến người khác tò mò. Nhiều tin đồn về diễn viên Nhà có 5 nàng tiên được tung ra nhưng anh chẳng đoái hoài mà giữ kín cho riêng mình. Mãi đến tháng 5/2016, Hoài Linh khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng hình chụp chung với chàng trai có tên là Thành Vinh.

Nhiều người đồn đoán Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh bởi khi truyền thông săn hỏi thì người trong cuộc không lên tiếng. Sau đó, con trai diễn viên hài cho biết, cuộc sống của cả nhà diễn ra rất bình thường như bao gia đình khác, anh không muốn ai chú ý vì là con của NSƯT Hoài Linh. Đây cũng là tâm nguyện bao năm của nghệ sĩ nổi tiếng cũng như lý do danh hài không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về con trai.

vi sao hoai linh phi nhung giau con ruot suot may chuc nam

Võ Lê Thành Vinh năm nay 28 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, con trai Hoài Linh còn có thành tích học tập xuất sắc. Anh là một trong số 14 người may mắn trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không tại Mỹ.

Hiếm hoi lắm mới có ảnh chung cùng con ruột, bố con Hoài Linh trông giống hệt anh em - Ảnh 1.

Elly Trần

Elly Trần là một trong những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện bầu bí nhất showbiz Việt. Giữa năm 2014, người đẹp vướng tin đồn mang thai nhưng cô không tiết lộ bất lỳ thông tin nào cũng như liên tiếp tung ảnh vòng 2 thon gọn. Đến tháng 10 cùng năm, nữ diễn viên Bóng ma học đường khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố có con gái gần 2 tháng tuổi.

Sau đó, Elly Trần mang thai lần thứ 2 và hạ sinh con trai vào tháng 11/2015. Tuy nhiên, phải đến tháng 1/2016, cô mới công khai việc bầu bí và hình ảnh con trai Túc Mạch. Hiện, hai thiên thần nhỏ nhà người đẹp 8X đều được cư dân mạng yêu mến bởi sự đáng yêu cũng như sở hữu vẻ đẹp lai xinh xắn.

Yasuy

Đăng quang một chương trình thực tế về âm nhạc không lâu, Yasuy vướng phải lùm xùm có cơn rơi với fan khiến dư luận được phen bàng hoàng. Theo đó, sau thời gian yêu nhau, biết bạn gái có thai, nam ca sĩ đòi chia tay và trốn tránh trách nhiệm.

Khi vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận, Ya Suy cũng lên tiếng thừa nhận mình là cha ruột của đứa bé. Tuy nhiên cách cư xử thiếu trách nhiệm và tình người của giọng ca Về với lúa khiến anh mất đi nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất