Giải Trí

Chuyện bất ngờ: Trấn Thành bị Hari Won cấm cản gặp gỡ bạn bè sau kết hôn

Hà Anh
Chia sẻ

Hứa Vỹ Văn đã tiết lộ bí mật động trời của gia đình Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Nếu như có một cuộc thi gia đình lầy lội nhất showbiz thì chắc chắn nhà Xìn - Ri sẽ đạt giải quán quân.

Không dùng nhiều từ hoa mỹ khi nói về nhau, Trấn Thành và Hari Won luôn “kể tội” nhau trên mọi phương diện khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây khi tham gia một gameshow mà Trấn Thành làm MC, nam danh hài đã bị Hứa Vỹ Văn “bóc mẽ” không thương tiếc. Theo đó, khi Trấn Thành thăm dò tâm tư của Hứa Vỹ Văn khi anh tiết lộ anh vẫn còn độc thân thì anh chàng đã nhận anh vô cùng kỹ tính.

Và ngay sau đó, Hứa Vỹ Văn tiết lộ thêm một bí mật động trời rằng anh vốn chơi thân với vợ chồng Trấn Thành.

Nhưng từ khi họ kết hôn, chỉ “ru rú chơi với nhau”, không còn gặp gỡ bạn bè dù thân thiết. Không những thế, Hari Won còn “cấm” luôn Trấn Thành trong chuyện ăn uống vì lo lắng ông xã bị mập.

Vượng Râu còn quyết định “đổ thêm dầu vào lửa” khi nói rằng Hari Won quản lý về mặt tiền bạc của Trấn Thành. Không những thế, diễn viên hài này còn khẳng định Trấn Thành không tự do về mặt tiền bạc.

Bị “bóc phốt” trên sóng gameshow, Trấn Thành đành ngậm ngùi… cười trừ. Thế nhưng ta thấy thêm một mặt khác về độ dễ thương của hai vợ chồng nhà Trấn Thành và Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất