Giải Trí

Chúng Huyền Thanh bức xúc tố 'người thứ 3' ngang nhiên cướp chồng

Thảo Mai
Chia sẻ

Mẹ bỉm sữa đã có những chia sẻ vô cùng hài hước về 'người thứ 3' nặng chưa đến 10 cân cả gan giật chồng Jay Quân điển trai của mình.

Jay Quân - Chúng Huyền Thanh là một trong những cặp đôi vừa lên chức bố mẹ của Vbiz. Dù chăm con nhỏ không phải việc đơn giản, nhưng nhờ sự hỗ trợ của bố mẹ hai bên và ông xã Jay Quân, Chúng Huyền Thanh có được tinh thần khá thoải mái.

Bà mẹ trẻ thường lí lắc chia sẻ các khoảnh khắc chăm con vui vẻ, và truyền động lực, tinh thần lạc quan đến cho chị em cùng chung cảnh bỉm sữa.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh đăng tải dòng trạng thái: “Cái thứ giật chồng. Tối đến cứ phải bố bế mới chịu ngủ xong còn ôm ấp nhau như kia nữa chứ” kèm tấm ảnh con trai cô nàng đang ngủ ngon lành trên ngực bố, khiến fan được phen tủm tỉm.

Hóa ra, người thứ 3 ngang nhiên cướp chồng của Chúng Huyền Thanh lại chính là con trai bụ bẫm, đáng yêu của cô. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, nhiều fan để lại bình luận trêu đùa mẹ trẻ, “em đáng yêu thế nên mẹ bị ra rìa rồi' hay “con trai còn đỡ, sau này mà sinh con gái là mất chồng thật luôn đấy mẹ ạ”.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn vào 12/2017 sau đó cặp đôi đón con trai đầu lòng có tên thân mật là Joyce vào 5/2018. Sau khi lập gia đình và sinh con, Chúng Huyền Thanh nhanh chóng quay trở lại nghệ thuật bằng những shoot hình thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất