Giải Trí

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân công khai đăng ảnh tình tứ đón Giáng sinh bên nhau

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ đăng ảnh tình tứ đón Giáng sinh bên nhau, chồng sắp cưới của Ngọc Hân còn tag tên Facebook của cô vào ảnh như ngầm công khai mối quan hệ giữa hai người.

Những ngày vừa qua trên mạng xã hội đang râm ran về những bức ảnh được cho là lễ dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai bí mật mà người đẹp đã giữ kín bấy lâu nay. Tuy tới nay Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng công chúng đều cho rằng ngày cô lên xe hoa sẽ không còn xa.

Vì là hoa hậu kín tiếng nhất nhì showbiz Việt thế nên thông tin cô làm lễ dạm hỏi đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh Ngọc Hân và bạn trai trong lễ dạm ngõ

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen bất ngờ hơn khi chính chồng sắp cưới 'tin đồn' của Ngọc Hân tự đăng tải bức ảnh thân thiết cùng cô lên trang cá nhân để mừng ngày Giáng sinh kèm lời nhắn: 'We wish you a merry Christmas' (tạm dịch: Chúng tôi chúc mọi người có một Giáng sinh an lành).

Thậm chí, anh còn không ngại tag tên Facebook của Ngọc Hân vào ảnh như ngầm công khai mối quan hệ giữa hai người.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân công khai đăng ảnh tình tứ đón Giáng sinh bên nhau

Sau khi đăng tải, bức ảnh cặp đôi trai tài gái sắc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Có thể thấy trong ảnh cả hai đều diện trang phục thanh lịch toát lên vẻ sang trọng. Riêng Hoa hậu Việt Nam 2010 thì đứng khép nép bên bạn đời tương lai và nở nụ cười rạng rỡ.

Có một số tin đồn rằng chồng sắp cưới của Ngọc Hân hiện đang làm việc ở Bộ Ngoại giao. Cả hai bên nhau đã nhiều năm. Trước đó, những bức ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi cũng đã được “lộ diện”.

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về câu chuyện trên

Nàng hậu cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất