Giải Trí

Chồng cũ đòi kháng cáo sau khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chồng cũ của Nhật Kim Anh cho biết đã được nghe thông tin về phiên toà sơ thẩm, anh khẳng định: "Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo".

Vào ngày 23-3 vừa qua, Tòa án nhân dân quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã tuyên án vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.

Theo đó, tòa chấp thuận cho bà Đỗ Thị Kim Huê (35 tuổi, tức ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) được quyền nuôi con. Trước đó, người nuôi con chung của cả hai là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, chồng cũ của nữ ca sĩ). Trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh sau đó cũng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai cùng với dòng chia sẻ: “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con”.

Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bên con trai sau khi chính thức giành được quyền nuôi con

Được biết vào buổi xét xử ngày 20/3, Bửu Lộc cùng các luật sư bào chữa của anh đã vắng mặt. Tại đây, HĐXX nhận định phía gia đình Bửu Lộc có dấu hiệu không làm đúng cam kết đã đưa ra khi hai bên giải quyết ly hôn, gây khó dễ không cho Nhật Kim Anh gặp con trai.

Tòa cho rằng Nhật Kim Anh có đầy đủ điều kiện chăm sóc con chung hơn so với Bửu Lộc và chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung sang cho Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên cũng không yêu cầu chồng cũ cấp dưỡng nuôi con chung.

Hình ảnh Nhật Kim Anh trong buổi xét xử tại toà án

Cô òa khóc cùng người thân sau khi biết tin mình đã giành được quyền nuôi con

Về phía chồng cũ của Nhật Kim Anh, anh cho biết đã được nghe thông tin về phiên toà sơ thẩm. Nam doanh nhân khẳng định: “Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”.

Trước lời khẳng định của Bửu Lộc, Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ đối mặt nếu gia đình chồng cũ kháng cáo.

Chồng cũ đòi kháng cáo sau khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào năm 2014. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Sau ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố cáo chuyện không được chồng và gia đình chồng cho gặp con trai dù cô đã nhiều lần năn nỉ, cầu xin. Trước thông tin từ vợ cũ, Bửu Lộc lên tiếng khẳng định anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm, gặp con trai.

Bửu Lộc cho biết lý do Nhật Kim Anh không được thăm con vì cậu bé có tiền sử bị co giật, tình hình sức khỏe không tốt nên không cho cô thăm chứ không cản trở

Trong quá trình đấu tố với chồng cũ, nhiều lần Nhật Kim Anh mất kiểm soát và phải cầu cứu cộng đồng mạng. Cô thường xuyên lên tiếng bày tỏ nỗi nhớ thương con trai vì không được gặp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất