Giải Trí

Chia sẻ về ‘bạn chồng’ của Võ Hạ Trâm nhanh chóng khiến nhiều người ghen tị

Hà Anh
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Võ Hạ Trâm về chồng mới cưới nhanh chóng khiến nhiều người thích thú.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã là người Ấn Độ. Cả hai làm lễ vu quy vào tháng 1/2019 với sự xuất hiện của nhiều bạn bè là người nổi tiếng.

Sau hơn 1 tháng kết hôn, mới đây Võ Hạ Trâm đã khiến nhiều người phải ghen tị khi chia sẻ về ông xã của mình trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Bạn chồng, không biết showbiz là gì, cũng chẳng có khái niệm gì về các công việc liên quan tới nghề nghiệp của vợ . 

Bạn chồng, ngại đám đông, không thích chưng diện, không thích xịt nước hoa và lúc nào cũng mang đôi giày đầy bụi đá vì ngày nào bạn cũng 12 tiếng tại nơi làm việc của mình… Nhưng cả bạn chồng và bạn vợ đều tự hào về điều đó.

Chúng ta có thể không giàu có như bao người, không nhà đẹp hay xe sang, cũng chẳng đồ hiệu như những ai thích vẻ bề ngoài bóng loáng. Nhưng chúng ta đang sống và hạnh phúc với những điều chân thành và giản dị.

Bạn chồng không yêu vợ bằng cách cung phụng vật chất kim cương hay đô la như bao người bởi bạn biết bạn vợ cũng chẳng cần những thứ đó. Cách bạn yêu vợ đó là luôn là người lắng nghe, chia sẻ, vỗ về từng nỗi lo, vất vả của vợ và bạn chồng luôn ủng hộ vợ trong mọi việc kể cả việc vợ nhờ đóng vài phân đoạn MV mới của vợ.

Đúng ngày giờ quay, bạn chồng off nửa ngày làm chuẩn bị tươm tất quần áo đến địa điểm quay và cứ chờ đợi đến phân đoạn của mình. Bạn chẳng bao giờ than vãn trách vợ sao quay lâu quá mà cứ đứng đó âm thầm nhìn vợ làm việc không quên mỉm cười khi vợ nhìn trộm bạn.

Thương bạn lắm khi tới tận đêm bạn buồn ngủ gật gù, nhưng hú phát là quay là diễn nhiệt tình. Quay xong lại kiếm chỗ mà tựa lưng ngủ. Và tất nhiên vẫn không hề bực bội hay than thở

Đó là cách bạn chồng yêu vợ. Thầm lặng, nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn vợ yêu bạn chồng nhiều ơi là nhiều. Chỉ cần thế là quá đủ cho 2 chữ hạnh phúc rồi đúng không chồng?”.

Nhanh chóng lời chia sẻ ngọt ngào của Võ Hạ Trâm đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ cũng như bạn bè. Nhiều người nói rằng, hạnh phúc mà Võ Hạ Trâm đang nắm giữ trong tay quá ngôn tình. Một số bạn bè còn đùa vui rằng chồng Võ Hạ Trâm có em trai hay không để nhờ làm mai mối.

Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas quen nhau hơn 1 năm thì quyết định đi đến kết hôn. Hiện ông xã Võ Hạ Trâm đang là chủ một xưởng đá hoa cương. Cả hai gặp nhau trong 1 bữa tiệc và sau đó Võ Hạ Trâm quyết định mở lòng đón nhận tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất