Giải Trí

Chí Nhân bỗng nhắc đến Thu Quỳnh trong sinh nhật con trai khiến khán giả bất ngờ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nam diễn viên đề cập đến Thu Quỳnh trong dòng chia sẻ chúc mừng tuổi mới con trai nhưng thái độ không còn gay gắt như trước.

Ngày 21/5 vừa qua là sinh nhật 4 tuổi bé Be - con trai chung của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Trong ngày đặc biệt này, nam diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đã gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai lên trang cá nhân và cho biết: “Đón bạn ấy ở trường về, bố hỏi hôm nay sinh nhật bạn ấy muốn gì? Bạn ấy nói “Con muốn mang hoa về tặng mẹ”. 21/5/2019. Bố yêu con”. Kèm theo đó là bức ảnh bé Be đang vui mừng ôm bó hoa mới mua để mang về tặng mẹ.

Hình ảnh Bé Be ôm bó hoa mới mua về tặng mẹ được Chí Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ này của Chí Nhân mau chóng gây chú ý lớn cho khán giả. Bởi đây cũng là lần đầu tiên anh gián tiếp nhắc tới Thu Quỳnh trên trang cá nhân, sau rất nhiều ồn ào đấu tố nhau hậu ly hôn.

Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh cũng chia sẻ cuộc đối thoại ngắn với con trai trong ngày sinh nhật trên trang cá nhân. Cô cảm ơn bé Be vì đã làm con trai của mình và nhắn nhủ “ngoan và khoẻ mạnh nhé, chàng trai”. Đáp lại, cậu bé cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con.

Thu Quỳnh và con trai.

Chia sẻ của Chí Nhân khiến khán giả mừng vì cho rằng quan hệ giữa anh và vợ cũ Thu Quỳnh đã có chuyển biến tích cực hơn.

Chí Nhân và MC Thanh Hà.

Chí Nhân và Thu Quỳnh chính thức ly hôn cuối năm 2015 sau khi nam diễn viên vướng scandal cặp kè bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim. Cũng vì ồn ào này, Chí Nhân bị khán giả chỉ trích là người chồng bội bạc. Minh Hà cũng nhận nhiều “gạch đá” vì cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Chí Nhân sau đó lên tiếng bênh vực bạn gái Minh Hà.

Hai ngày qua, Chí Nhân bị đồn đoán đã tổ chức lễ ăn hỏi tại một khách sạn ở Hà Nội với MC Minh Hà. Nhưng nam diễn viên phủ nhận thông tin này, trong khi đó bạn gái liên tục khoe ảnh hậu trường thử váy cưới trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất