Giải Trí

Ly hôn rồi nhưng Chi Bảo vẫn cùng bạn gái mới, vợ cũ và con trai đi ăn với nhau

Gia Hào
Chia sẻ

Nhân dịp con trai Gia Cát về Việt Nam đón Tết Tây, Chi Bảo đã cùng bạn gái, vợ cũ và con trai đi ăn với nhau.

Sau khi công khai bạn gái mới vào tháng 10/2019 và ngầm xác nhận việc ly hôn với bà xã Hồng Loan thì mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh anh cùng bạn gái hiện tại và vợ cũ đi ăn cùng con trai Gia Cát nhân dịp cậu bé từ Anh về Việt Nam đón tết Tây.

Trong ảnh đi ăn chung, Chi Bảo diện áo phông trẻ trung, thân thiết ngồi cạnh bạn gái hiện tại. Ở bàn đối diện là vợ cũ và con trai của anh. Nam diễn viên chia sẻ: “Tiễn con trai sang Anh. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé”.

Chi Bảo cùng bạn gái, vợ cũ và con trai đi ăn với nhau

Không những chia sẻ ảnh đi ăn chung mà Chi Bảo còn chia sẻ ảnh cả ba người cùng nhau tiễn Gia Cát ra sân bay để cậu trở lại nước ngoài du học.

Dưới phần bình luận, Thùy Chang - bạn gái hiện tại của Chi Bảo - cũng gửi lời chúc: “Chúc con trai học giỏi và sớm thành trụ cột của gia đình nhé. Sớm gặp lại con” tới con trai Gia Cát của Chi Bảo.

Không những thế cả ba người còn cùng tiễn Gia Cát ra sân bay để trở lại nước ngoài du học

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Chi Bảo đã lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ lẫn cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy mối quan hệ giữa Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan vẫn tốt đẹp dù đã ly hôn cũng như việc Chi Bảo đã có bạn gái mới.

Chi Bảo công khai bạn gái mới vào tháng 10/2019, anh xác nhận mình đang yêu Lý Thùy Chang một doanh nhân trẻ người Hà Nội

Trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo và bạn gái liên tục khoe ảnh đi du lịch cùng nhau vô cùng tình tứ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất